Theo Motor1

Người đàn ông không tay drift xe BMW với tốc độ hơn 230 km/h, lập kỷ lục Guinness thế giới

(News.oto-hui.com) – Việc drift xe ở tốc độ cao luôn đòi hỏi nhiều kỹ năng của người lái vì cần sự phối hợp đồng bộ giữa tay, chân và mắt để đảm bảo việc điều động diễn ra thành công và an toàn. Nhưng nếu người lái xe không có một trong những giác quan này thì sao? Hãy gặp gỡ người đàn ông không tay dưới đây, anh ấy đã lập kỷ lục Guinness khi drift chiếc BMW với tốc độ cao 231,66 km/h.

Bartosz Ostalowsk là một người cụt tay và hiện đang là một tay đua chuyên nghiệp. Việc thiếu đi đôi tay dường như không ảnh hưởng đến nghề nghiệp hiện tại của anh ấy. Trên thực tế, anh ấy đã lập kỷ lục Guinness thế giới về khả năng drift nhanh nhất thế giới trong khi lái bằng chân.

Anh Ostalowski đã lập kỷ lục lái xe BMW tốc độ cao vào ngày 30 tháng 9 năm 2022 bằng chiếc BMW M3. Anh ta bắt đầu chạy thẳng với tốc độ lên đến 276,8 km/h sau đó giữ tốc độ lập kỷ lục là 231,66 km/h trong vùng đo 50 mét với việc thực hiện drift ở góc trượt tối đa 60 độ.

Nỗ lực lập kỷ lục được thực hiện tại Sân bay Pila ở Ba Lan và video trên đầu trang này sẽ cho bạn đọc thấy cách mà người đàn ông không tay drift xe BMW với tốc độ hơn 230 km/h, lập kỷ lục Guinness thế giới ra sao.

Người đàn ông không tay drift xe BMW với tốc độ hơn 230 km/h, lập kỷ lục Guinness thế giới
Người đàn ông không tay drift xe BMW với tốc độ hơn 230 km/h, lập kỷ lục Guinness thế giới

Được biết, anh Ostalowski đã bị mất cánh tay vào năm 2006 do một tai nạn xe máy kinh hoàng. Nhưng điều đó không ngăn anh theo đuổi mục tiêu trở thành một tay đua drift chuyên nghiệp.

Ostalowski thi đấu tại Giải vô địch Drift Ba Lan đã sử dụng chiếc BMW M3 E92 drift đã được sửa đổi để phù hợp với “hoàn cảnh” của anh ấy. Được trang bị động cơ LS3 V8 7.0 lít, xe có công suất lên tới 1.000 mã lực (176 kW) và mô-men xoắn 944 pound-feet (1.280 Nm) thông qua hộp số ZF 8 cấp mà Ostalowski tự chuyển số thông qua dây đai ở vai phải.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Advertisement

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác