Tổng hợp

Choáng ngợp phần thưởng của cầu thủ Ả Rập Xê Út sau trận thắng Argentina: Rolls-Royce đời mới nhất

(News.oto-hui.com) – Sau chiến thắng lịch sử trước Argentina, Thái tử Mohammed bin Salman của Ả Rập Xê Út đã mạnh tay thưởng nóng và chi cực đậm để mua quà tặng cho các cầu thủ. Phần thưởng là 26 chiếc Rolls-Royce đời 2022, có giá dao động từ 460.000-500.000 USD/chiếc.

Đội tuyển Ả Rập Xê Út ăn mừng chiến thắng 2-1 trước Argentina tại bảng C World Cup 2022.
Đội tuyển Ả Rập Xê Út ăn mừng chiến thắng 2-1 trước Argentina tại bảng C World Cup 2022.

Hôm 22/11 vừa qua, làng túc cầu thế giới được phen chấn động khi đội tuyển Ả Rập Xê Út vượt qua Argentina với tỷ số 2-1 trong trận ra quân tại bảng C World Cup 2022.

Trong khi đó, để thưởng cho các cầu thủ đã làm nên chiến thắng lịch sử, thái tử Mohammed bin Salman của Ả Rập Xê Út đã quyết định chi số tiền lớn đến mua quà tặng.

Cụ thể, thái tử Ả Rập Xê Út đã mua tặng 26 thành viên của đội tuyển nước này mỗi người một chiếc xe Rolls Royce mới nhất, sản xuất năm 2022, có giá dao động từ 460.000-500.000 USD.

Rolls-Royce Ghost Black Badge giá 572.000 USD. (Ảnh minh họa: Paultan)
Rolls-Royce Ghost Black Badge giá 572.000 USD. (Ảnh minh họa: Paultan)

Được biết, tổng chi phí cho “gói quà” này lên đến hơn 13 triệu USD. Tuy nhiên, điều này cũng không thấm vào đâu so với khối tài sản mà Mohammed bin Salman đang sở hữu.

Đây món quà đắt giá của Saleh Al-Shehri cùng đồng đội. Thậm chí, đó cũng có thể là phần thưởng lớn nhất mà các cầu thủ Ả Rập Xê Út được nhận trong sự nghiệp.

Nhưng đó là sự tưởng thưởng xứng đáng giành cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của các cầu thủ để mang về chiến thắng vang dội làng túc cầu thế giới.

Sau chiến thắng này, Chính phủ Ả Rập Xê Út cũng cho phép toàn bộ nhân viên thuộc khối cơ quan nhà nước nghỉ nguyên một ngày để ăn mừng.

Theo lịch, vào lúc 20h ngày 26/11, Ả Rập Xê Út sẽ bước vào trận đấu thứ 2 vòng bảng World Cup 2022 gặp Ba Lan.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Advertisement

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác