Theo Carscoops

Tài xế Drift xe quanh vòng xuyến bị tước bằng lái 15 tháng, 200 giờ lao động công ích

(News.oto-hui.com) – Một người lái xe 26 tuổi đến từ Swindon (Anh) đã bị tước bằng lái 15 tháng và lao động công ích 200 giờ sau khi drift xe quanh một vòng xuyến.

Trong video, Daniel Bassett đã bị bắt gặp đang drift trong chiếc Lexus IS thế hệ đầu tiên và đã thực hiện việc drift ít nhất hai lần tại vòng xuyến này. Cảnh sát Wiltshire cho biết rằng vụ việc này xảy ra lần đầu vào ngày 7/5/2022 và được quay bởi một thành viên giấu tên.

Mặc dù video kéo dài chưa đầy một phút, nhưng đó là khoảng thời gian đủ để Bassett vi phạm các lỗi lái xe. Cuối cùng, anh ta đã nhận tội lái xe gây nguy hiểm và các thẩm phán đã đưa ra một hình phạt nghiêm khắc.

Theo cảnh sát, Bassett đã bị cấm lái xe trong 15 tháng và sẽ phải tham gia một “bài kiểm tra lái xe mở rộng” trước khi lệnh cấm được dỡ bỏ. Ngoài ra, anh ta sẽ cần phải hoàn thành 200 giờ làm việc không lương, “tham gia các cuộc hẹn phục hồi chức năng và tham gia vào bất kỳ hoạt động nào theo yêu cầu của viên chức chịu trách nhiệm trong tối đa 15 ngày.” Cuối cùng, anh ta bị phạt $102 tiền án phí và $115 phụ phí, tổng cộng $217 (~5,4 triệu đồng).

Trong khi Bassett có thể nghĩ rằng anh ta đang có một trò vui vô hại, Trợ lý Cảnh sát trưởng Wiltshire Constable Deb Smith cho biết: “Hành động của anh ta thể hiện hành vi liều lĩnh nghiêm trọng và gây nguy hiểm rõ ràng cho những người có mặt và công chúng nói chung. Cảnh sát Wiltshire sẽ không ngừng theo đuổi những kẻ tạo ra những tình huống cực kỳ nguy hiểm trên đường khi tham gia giao thông. Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm các biện pháp trừng phạt mạnh nhất có thể trong những trường hợp như vậy.”


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác