Bất ngờ với xe Tesla xuất hiện trong game PUBG Mobile

(News.oto-hui.com) – Bản cập nhật 1.5 cho “PUBG Mobile” đem tới nhiều cải tiến, một trong số đó là phương tiện xe điện đến từ Tesla.

Krafton và Tencent Games đã tung ra bản cập nhật 1.5 cho PUBG Mobile với bổ sung khá lớn đến từ những chiếc xe điện của thương hiệu Tesla. Cụ thể, game thủ có thể tìm được mẫu Model Y tại map Erangel có thể kích hoạt chế độ lái tự động trên đường cao tốc, nó chẳng khác gì so với chế độ Autopilot ngoài đời thực của mẫu xe này. Bạn cũng sẽ tìm thấy một Gigafactory trên Erangel, nơi bạn có thể chế tạo Model Y. Thậm chí hình ảnh quảng cáo còn cho thấy bạn có thể lái xe bán tải điện Cybertruck hoặc Roadster nhưng có lẽ là trong tương lai.

Xe Tesla xuất hiện trong game PUBG Mobile có tính năng tự lái như đời thật.
Xe Tesla xuất hiện trong game PUBG Mobile có tính năng tự lái như đời thật.

Có thể thấy bản cập nhật mới bổ sung khá nhiều yếu tố công nghệ cho Erangel như việc chỉnh sửa những tòa nhà, thiết bị mới, bao gồm cả mô tô chống trọng lực. Ngoài ra nó còn bao gồm skin súng mới và trang phục mới, … Bản cập nhật PUBG Mobile 1.5 sẽ phát hành vào ngày 8 tháng 2021.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác