Theo Carscoops

Muốn thêm mã lực của xe điện, người dùng xe Mercedes-Benz phải chi 1.200 đô/năm

(News.oto-hui.com) – Mercedes-Benz tại Mỹ đã đăng một gói sản phẩm mới có tên là “Tăng tốc độ/ Acceleration Increase” lên trang web chính hãng của mình. Dịch vụ mới này có giá 1.200 đô la/năm (chưa bao gồm thuế), thông qua đó khi sử dụng gói này có thể cải thiện khả năng tăng tốc của xe điện Mercedes-Benz EQ từ 0,8 đến 1,0 giây.

Nhà sản xuất ô tô Đức cho biết dịch vụ mới sẽ giải phóng hiệu suất nâng cao cho ô tô điện và mang lại sự cải thiện đáng kể về khả năng tăng tốc. Để thực hiện điều này, nhà sản xuất sẽ điều chỉnh “đường cong đặc tính của động cơ, mô-men xoắn và công suất tối đa”.

Mercedes-Benz nói thêm rằng việc tinh chỉnh động cơ điện cho phép tăng công suất động cơ tối đa cho xe điện Mercedes-Benz EQ từ 20 đến 24%, tùy thuộc vào mỗi nhà máy.

Theo báo cáo của The Drive, cho đến nay, tính năng “Tăng tốc” đã có sẵn trên 4 phương tiện hiện có của Mercedes-Benz. Công suất của xe điện EQE 350 4Matic sẽ được tăng từ 288 mã lực (215 kW/ 292 PS) lên 349 mã lực (260 kW/ 354 PS), tuy nhiên nó vẫn thấp hơn so với EQE 500 4Matic. Việc sử dụng tính năng này cũng cho phép xe tăng tốc nhanh từ 0-96 km/h trong 5,1 giây, thay vì 6,0 giây như ban đầu.

Trong khi đó, Mercedes-Benz EQE SUV 350 4Matic cũng được tăng công suất tương tự, cho phép xe đạt tốc độ khi chạy trên đường cao tốc chỉ trong 5,2 giây, thay vì 6,2 giây như thông số ban đầu.

Đối với Mercedes-Benz EQS 450 4Matic và EQS SUV 450 4Matic, công suất được tăng từ 355 mã lực (265 kW/ 360 PS) lên 443 mã lực (330 kW/ 449 PS). 108 mã lực (65 kW/89 PS) được bổ sung vào sẽ giúp chiếc sedan này có thể tăng tốc nhanh hơn từ 0-96 km/h chỉ trong 4,5 giây, giảm từ 5,3 giây và chiếc SUV có thể đạt tốc độ này trong 4,9 giây, thay vì 5,8 giây.

Dịch vụ này cũng nhận được sự phàn nàn của khách hàng, nó giống với nỗ lực của BMW nhằm tính phí khách hàng đối với Apple CarPlay không dây hoặc tính năng ghế sưởi. Tuy nhiên, 2 tính năng của BMW là những chức năng mà phương tiện khác luôn được trang bị, tuy nhiên khách hàng của BMW lại bị cấm truy cập trừ khi họ trả thêm phí.

Hy vọng, Mercedes-Benz có thể sẽ quan tâm nhiều hơn đến việc có bao nhiêu người tiêu dùng thực sự mua gói “Tăng tốc” khi nó có sẵn, trang web của tập đoàn này sớm công bố dữ liệu.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Advertisement

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác