Vilner hô biến Tramontana XTR thành siêu phẩm độc nhất vô nhị

Các chuyên gia kỹ thuật của hãng độ Vilner đã tạo ra một chiếc Tramontana XTR “mạ vàng” cực độc, có một không hai trên toàn thế giới.

Có lẽ nhiều người vẫn còn xa lạ với Tramontana (Advanced Design Tramontana), đây là một hãng siêu xe nhỏ ở Tây Ban Nha, chuyên sản xuất những chiếc xe có số lượng rất hạn chế, bản thân mỗi chiếc Tramontana được tạo ra đều khác nhau và được cá nhân hóa. Qua tay Vilner, Tramonntara XTR lại càng được tôn thêm vẻ cá tính riêng biệt của mình nhờ vào sự phá cách độc đáo của nhà độ đến từ Bulgaria. Hãng độ đã tạo dấu ấn mạnh cho chiếc xe bằng việc phối các viền trang trí vàng óng trên nền đen nhám trông như một con tàu vũ trụ đến từ hành tinh khác.

Phần nội thất của Tramontana cũng khá độc đáo với hai ghế ngồi đặt trước sau cùng các đường viền vàng óng được trải dài từ khu vực bảng tap-lô đến các ghế được bọc da Alcantara cao cấp.

Siêu xe Tramontana “mạ vàng” độc đáo này sử dụng động cơ tăng áp kép V12 có dung tích 5.5L đặt giữa thân xe đi kèm hệ dẫn động cầu sau. Động cơ có khả năng sản sinh công suất 888 mã lực tại 5.850 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 910 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Phương Phạm 

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác