Nissan Serena Nismo thế hệ mới có gì đặc biệt?

Vừa mới được ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show, Nissan Serena Nismo mới đã chính thức được Nhật Bản tung ra thị trường với mức giá khởi điểm dưới 30.000 USD. 

Nissan Serena Nismo thế hệ mới có diện mạo hoàn toàn khác biệt so với đàn anh, nổi bật với ba đờ xốc trước ấn tượng cùng bộ khuếch tán gió mới và đường viền màu đỏ chạy dọc xuyên suốt thân xe. Ngoài ra, hốc gió trước còn được thiết kế theo hình số 7 và tích hợp đèn LED định vị ban ngày.

Serena Nismo sử dụng la-zăng kích thước 17 inch đi kèm với lốp Bridgestone Potenza Adrenalin RE003 có kích thước 205/50/R17.

Không gian nội thất nổi bật với vô lăng ba chấu được bọc da Alcantara, cần gạt số bọc da, màn hình hiển thị trung tâm 7 inch cùng với các đường viền chỉ đỏ.

Ngoài ra, khách hàng còn có thêm tuỳ chọn hàng ghế trước thể thao ôm sát người.

Ngoài sự thay đổi về kiểu dáng bắt mắt hơn, hệ thống an toàn trên Nismo cũng được Nissan chú trọng với hệ thống ProPILOT, cho phép xe tự hành khi lưu thông trên đường cao tốc trong một làn đường.

Nissan Serena Nismo được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh có dung tích 2.0L, tuy nhiên hãng xe Nhật vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật cũng như công suất động cơ cụ thể, nhưng với sự hỗ trợ của ECU đã được tinh chỉnh thì phiên bản mới này chắc chắn sẽ đạt hiệu suất cao hơn phiên bản trước, vốn chỉ có công suất 147 mã lực. Ngoài ra, hãng còn cung cấp thêm gói tuỳ chọn bao gồm hệ thống treo được điều chỉnh lò xo, bộ giảm chấn và bộ ổn áp cùng với hệ thống cân bằng điện tử VDC (Vehicle Dynamics Control) điều khiển bằng công tắc.

Phiên bản Serena Nismo được bán tại thị trường Nhật Bản với mức giá khởi điểm 3.41 triệu yên ( ∼ 690 triệu VNĐ).

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác