Áo ghế cho xe điện Kia EV7 sẽ do công ty Việt Nam cung cấp

Áo ghế cho xe điện Kia EV7 được xuất khẩu vào tháng 5/2023 do thành viên của Thaco Industries – Nhà máy ghế và phụ tùng ô tô (Autocom) xuất khẩu. Được biết số lượng là 24.000 bộ áo ghế cho xe điện Kia EV7 được đưa sang Hàn Quốc.

Công ty xuất khẩu sản phẩm áo ghế xe điện Kia EV7 sang Hàn Quốc với sản lượng 24.000 bộ vào tháng 5/2023 sẽ là nhà máy ghế và phụ tùng ô tô (Autocom), thông tin từ Thaco Industries cho biết.

Theo sản lượng dự kiến vào năm 2023, khoảng 250.000 bộ áo ghế và 1,3 triệu bộ bọc cần số sẽ được xuất sang thị trường Hàn Quốc. Vì vậy nhà máy sẽ gia tăng sản lượng xuất khẩu để đáp ứng nhu cầu sản xuất xe điện Kia EV7 .

Kia EV7 bị bắt gặp chạy thử vào năm 2022
Kia EV7 bị bắt gặp chạy thử vào năm 2022 – Ảnh: Korean Car News

Trong quý I/2023, nhà máy Autocom đã xuất khẩu gần 243.000 bộ bọc cần số và 51.000 bộ áo ghế cho xe điện Kia EV7 với doanh thu đạt 4,6 triệu USD. Với chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ cao, các sản phẩm cho xe điện Kia EV7 đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Hàn Quốc.

Công ty TNHH sản xuất Phụ tùng ô tô được thành lập vào năm 2008, là thành viên của Thaco Industries, doanh nghiệp này chuyên sản xuất kinh doanh các sản phẩm linh kiện, phụ kiện ô tô như ghế, áo ghế, bọc cần số, bọc vô lăng, bạt thùng xe, thảm lót sàn, thảm lót taplo, gối cổ – tựa lưng… phục vụ trong nước và xuất khẩu. Công suất nhà máy đạt 110.000 bộ ghế, 250.000 bộ áo ghế, 1,5 triệu bộ bọc cần số và hơn 300.000 sản phẩm phụ kiện mỗi năm.

Với dây chuyền công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại, cùng sự hỗ trợ của đội ngũ đối tác, chuyên gia Hàn Quốc & Malaysia có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực sản xuất ghế ô tô. Công ty sản xuất và cung ứng những sản phẩm chất lượng cao, giá hợp lý, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước và xuất khẩu.

Mới đây, nhà máy đã nghiên cứu, áp dụng thành công phần mềm điều khiển quản lý kho, cấp vật tư cuộn tự động và hệ thống kệ tầng lưu thành phẩm xuất khẩu, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, nâng cao hiệu quả sản xuất áo ghế và bọc cần số.

Bên trong nhà máy Autocom tại KCN Thaco Chu Lai
Bên trong nhà máy Autocom tại KCN Thaco Chu Lai

Áo ghế và bọc cần số là hai sản phẩm xuất khẩu chủ lực của nhà máy Autocom. Các sản phẩm làm bằng các vật liệu da, PVC (simili), nỉ (có khả năng chống cháy và trầy xước) được sản xuất trên các dây chuyền công nghệ, máy móc hiện đại, nhập khẩu từ Đức, Nhật Bản, Ý, Mỹ, Hàn Quốc.

Theo tìm hiểu, Autocom hiện đang xuất khẩu sản phẩm đi Malaysia và Hàn Quốc. Công ty cũng cung cấp sản phẩm cho các thương hiệu trong nước như Mazda, Kia, Hyundai, Thaco Truck, Thaco Bus, Thaco Kia.

Hiện nay, Autocom đang tập trung nghiên cứu, phát triển các sản phẩm mới như ghế và giường xe bus, ghế xe du lịch chuyên dụng cao cấp…. Thêm vào đó còn sản phẩm ngoài ô tô như ghế tàu thủy, tàu hỏa…

Xe điện Kia EV7

Hầu hết các xe Kia mới đều nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, vì vậy khách hàng có thể tìm thấy hầu hết các phân loại mà họ mong muốn. 

Trả lời phỏng vấn Auto News, phó chủ tịch bán hàng và hoạt động của Kia Mỹ, Eric Watson nói rằng hãng sẽ ra mắt mỗi năm một mẫu xe điện mới tại Mỹ cho tới cuối thập kỷ

Về mẫu Kia EV6, Kia EV6 là mẫu Crossover cỡ vừa thuần điện, lần đầu ra mắt công chúng thế giới vào tháng 03/2021 tại Hàn Quốc. Ngay khi xuất hiện, EV6 lập tức khiến giới mê xe không khỏi phấn khích bởi thiết kế trẻ trung, bắt mắt, đậm chất tương lai cùng khả năng vận hành vô cùng ấn tượng.

Áo ghế cho xe điện Kia EV7 sẽ do công ty Việt Nam cung cấp
Kia EV6

Sức “nóng” của KIA EV6 trên chính quê nhà đã được thể hiện rõ qua con số cụ thể với 21.000 đơn đặt hàng chỉ sau 24h mở bán.

Làn sóng mê xe KIA EV6 nhanh chóng lan rộng sang “lục địa già” châu Âu với 1.250 đơn hàng của hãng tại khu vực này tính đến ngày 30/4/2021. Thậm chí, mẫu ô tô điện xuất xứ Hàn Quốc còn được trao giải thưởng 2022 German Car of the Year (Xe của năm 2022 tại Đức) vô cùng danh giá.

Ngày 3/6/2021, KIA đưa mẫu xe điện hoàn toàn mới của mình đi tham chiến tại cường quốc Hoa Kỳ và đã gặt hái được thành công ngoài mong đợi với khoảng 1.500 đơn đặt hàng sau hơn 1 tháng mở bán.

Áo ghế cho xe điện Kia EV7 sẽ do công ty Việt Nam cung cấp
Kia EV6

Có thể thấy sức nóng của mẫu xe này là vô cùng cao, mẫu xe điện Kia EV7 được cho là sẽ gây nên làn sóng mới trên thị trường xe. Hiện xe điện Kia EV7 này được dự kiến ​​sẽ được ra mắt công chúng vào khoảng cuối năm 2023 và được bán vào năm 2024. 

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác