Tổng hợp

Honda Accord 2023 thế hệ thứ 11 ra mắt với ngoại hình mới hoàn toàn

(News.oto-hui.com) – Honda Accord 2023 thế hệ mới đã chính thức ra mắt trên toàn thế giới với những nâng cấp rõ rệt về ngoại hình cũng như trang bị.

Theo hãng xe Nhật, mẫu sedan này “thể thao, hiện đại, thông minh và thoải mái”. Có thể thấy, Accord mới có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần tinh tế.

Ở thế hệ mới, Honda Accord có thiết kế trung tính hơn so với “tiền nhiệm”, nét thiết kế có phần tương đồng với Honda Civic thế hệ thứ 11. Đầu xe với lưới tản nhiệt hình lục giác mới, kết hợp với cụm đèn pha sắc nét và dải đèn LED định vị ban ngày mới. Loại bỏ các điểm nhấn chrome cũ, mang đến phong cách thanh lịch hơn.

Kích thước của Honda Accord 2023 theo công bố với chiều dài 4.971mm, rộng 1.862mm, 1.450mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.830mm. So với thế hệ trước thì bản mới dài hơn 69mm, nhờ đó không gian nội thất sẽ càng trở nên thoải mái.

Trong khi đó đuôi xe vẫn giữ lại thiết kế tối giản nhưng nay xuất hiện cụm đèn hậu LED 2 tầng trải dài gần như toàn chiều rộng đuôi xe, chỉ có một khoảng ngắt ngắn ở giữa để đặt logo Honda . Đây là một thay đổi tương đối đáng kể so với cụm đèn hậu hình chữ C của thế hệ thứ 10.

Về nội thất, Honda Accord 2023 có cụm màn hình kỹ thuật số 10,2 inch và màn hình giải trí 7 inch, tương thích Apple CarPlay và Android Auto là trang bị tiêu chuẩn. Các phiên bản cao cấp có màn hình giải trí 12,3 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto không dây. Khoảng để chân ở hàng ghế sau đạt 1.036 mm, rộng hơn 10 mm so với thế hệ Accord cũ.

Honda cho biết Accord 2023 là chiếc xe có không gian hành lý rộng nhất trong phân khúc sedan hạng D, với dung tích 473 lít.

Thêm cấu hình động cơ Hybrid

Honda Accord 2023 bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ 4 xy-lanh 1.5L VTEC, công suất 192 mã lực và mô-men xoắn 260 Nm giống đời cũ. Các bản cao cấp được trang bị động cơ hybrid, với động cơ xăng 4 xy-lanh Atkinson 2.0L, kết hợp với 2 mô-to điện, cho tổng công suất 204 mã lực và mô-men xoắn 370 Nm.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác