Land Cruiser Prado 2018

Toyota tiết lộ diện mạo mới của Land Cruiser Prado 2018 tại triển lãm Frankfurt

Tại Frankfurt Motor Show 2017, Toyota đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp của chiếc Land Cruiser Prado, mẫu xe này đã có mặt trên thị trường lần đầu tiên vào năm 2009.

Land Cruiser Prado 2018 được sửa đổi bên trong, bên ngoài và bên dưới nắp capô để phù hợp với thị trường tại hơn 190 quốc gia trên toàn thế giới và hơn mười quốc gia châu Âu mà nó dẫn đầu trong phân khúc về doanh số bán ra.
Các chi tiết được cải tiến bao gồm mui xe, chắn bùn, lưới tản nhiệt, đèn pha, đèn hậu, bánh xe, và cản trước. Những thay đổi này không hoàn toàn mang tính thẩm mỹ, chúng được thiết kế để làm tăng cảm giác lái cũng như hiệu suất của xe, đồng thời cải thiện chức năng làm mát động cơ và tăng thêm kích thước vào tổng chiều dài của xe.
Nội thất cũng đã được cập nhật với bảng điều khiển mới, đồng hồ và màn hình trung tâm được thiết kế mới. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị màn hình thông tin giải trí cảm ứng 8 inch, ghế ngồi thấp hơn để mở rộng tầm nhìn bên ngoài. Trên hết là phiên bản mới với các chế độ điều khiển trên các điều kiện mặt đường khác nhau cũng được nâng cấp và tích hợp.
Land Cruiser Prado 2018 có các tùy chọn 3 cửa hoặc 5 cửa, 10 màu sơn ngoại thất, 3 phong cách phối màu cho nội thất và một số tùy chọn về động cơ bao gồm:
– Động cơ turbodiesel 2,8 lít 4 xy lanh kết hợp với hộp số tự động hoặc hộp số sàn 6 cấp, sản sinh công suất 177 mã lực và momen xoắn cực đại 450 Nm.
– Động cơ xăng 2.7 lít kết hợp với hộp số sàn 5 cấp cho công suất 161 mã lực và momen xoắn 245 Nm.
– Động cơ xăng 4.0 lít kết hợp với hộp số tự động 6 cấp sản sinh 249 mã lực và momen xoắn 381 Nm.
Các tùy chọn sẵn có sẽ tùy thuộc vào từng thị trường cụ thể. Mặc dù những bản cập nhật này được áp dụng cho Toyota nhưng chúng ta cũng không nên ngạc nhiên khi nhìn thấy một chiếc Lexus GX cũng được sửa đổi tương tự ngay sau đó.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác