Ngày hội Kỹ thuật Ô tô Việt Nam – Sự kiện đáng mong chờ nhất Ngành Ô tô 2024

(News.oto-hui.com) – Vào ngày 18/05/2024, diễn đàn OTO-HUI sẽ tổ chức sự kiện Ngày hội Kỹ thuật Ô tô Việt Nam, tại Hà Nội. Sự kiện gồm nhiều hoạt động chính diễn ra như: Hội thảo chuyên sâu về ngành ô tô, Talkshow chuyện nghề và Gala Dinner “Thợ Chất – Chất Thợ”

Theo đuổi nghề sửa chữa ô tô là quyết định khó khăn với những nỗi lo toan về “cơm áo gạo tiền”. Ngoài kia có bao nghề đỡ vất vả hơn, thu nhập cao hơn.

Nhưng khi chúng ta vượt qua giai đoạn thử thách ấy, chúng ta được cháy hết mình với đam mê, sống trọn từng phút giây để rèn giũa trở thành người thợ chất – giỏi tay nghề, vững chuyên môn.

Dù đạt được nhiều thành tựu trong nghề, đảm nhiệm những vị trí như quản đốc, giám đốc dịch vụ, chất thợ trong họ vẫn không thay dổi, vẫn miệt mài tìm tòi và chia sẻ kinh nghiệm quy báu cho anh em đồng nghiệp, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ yêu nghề hơn, tử tế hơn.

Thật may mắn khi ngày 18/5/2024 tới đây, đánh dấu cột mốc 15 năm phát triển của cộng đồng kỹ thuật ô tô lớn nhất Việt Nam OTO-HUI, Ngày hội Kỹ thuật Ô tô 2024 sẽ được tổ chức, là nơi để quy tụ những người thợ chất ấy.

Sự kiện sẽ có các hoạt động: Hội thảo chuyên sâu về ngành ô tô, Talkshow chuyện nghề và Gala Dinner “Thợ Chất – Chất Thợ” tại Hà Nội.

1. Hội thảo “Tiếp cận công nghệ sửa chữa xe điện – Xe Hybrid”

ngay-hoi-ky-thuat-o-to-viet-nam-2024

Xe ô tô điện đang dần trở thành xu thế, lượng xe ô tô điện của các hãng trên toàn thế giới đang ngày càng gia tăng. 

Chính vì thế mà các hãng xe đang ráo riết lắp trạm sạc điện ở mọi nơi. Với ưu điểm: Bảo vệ môi trường, giá thành tương đối rẻ, chi phí nuôi xe thấp và khả năng vận hành ổn định, không phát ra tiếng ồn.

Đi kèm với sự phát triển xe điện là nhu cầu đáp ứng dịch vụ sửa chữa hậu mãi tăng. Nhưng với nhiều khó khăn khiến cho anh em ngần ngại phát triển dịch vụ này.

Hội thảo dành cho cho anh em đam mê ô tô có cái nhìn tổng quan và hiểu rõ hơn về ô tô điện. Đặc biệt, hội thảo lần này vinh dự có sự tham gia của Tiến sĩ Đinh Ngọc Ân – Người được anh em thầy thợ trong nghề đặt cho danh cưng “Cha đẻ của ngành cơ điện tử ô tô Việt Nam”. Hứa hẹn, sẽ chương trình giúp người tham gia có cái nhìn sâu sắc hơn về ô tô điện.

Danh sách diễn giả trong Ngày hội Kỹ thuật Ô tô:

Mr. Nguyễn Thanh Đàm – Chủ tịch Vast Group

Mr. Nguyễn Đình Thống – Giám đốc đào tạo trung tâm VATC

Mr. Đàm Hoàng Phúc – Giám đốc chương trình đào tạo Kỹ thuật Ô tô tại Đại học Bách Khoa Hà Nội

Mr. Đinh Ngọc Ân – Chuyên gia cơ điện tử ô tô

Mr. Đặng Văn Luyện – CEO Trung tâm VATC

Mr. Hoàng Văn Hiền – Nhà sáng lập 5.0 Auto Spa Center

2. TalkShow: Giải pháp tích hợp dịch vụ tăng trưởng doanh thu cho Gara sửa chữa ô tô

ngay-hoi-ky-thuat-o-to-viet-nam-2024

Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ và sự thay đổi trong nhu cầu của khách hàng, các trạm dịch vụ và gara sửa chữa ô tô hiện nay đang đối mặt với những thách thức đầy thú vị. Buổi talkshow này sẽ không chỉ tìm hiểu về các giải pháp cụ thể để tích hợp dịch vụ mà còn đi sâu vào góc nhìn thực chiến từ những người đang hoạt động trực tiếp trong lĩnh vực này.

Những chia sẻ từ các chủ cửa hàng, những chuyên gia trong ngành về những thử nghiệm thực tế, những thành công và thất bại, cũng như những bài học quý báu mà họ đã học được trên con đường tích hợp dịch vụ để tăng trưởng doanh thu. Bên cạnh đó, mọi người cũng sẽ được làm quen với các công nghệ mới, các phương pháp quản lý hiệu quả và các chiến lược tiếp thị sáng tạo mà các doanh nghiệp đang áp dụng để nổi bật trong một thị trường đầy cạnh tranh.

Bằng cách chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức, hy vọng buổi talkshow trong Ngày hội Kỹ thuật Ô tô sẽ tạo ra một không gian cởi mở, dễ dàng trao đổi ý kiến, giúp các chủ gara và doanh nghiệp trong lĩnh vực này có thêm những cơ hội để phát triển và thành công.

3. Gala Dinner “Thợ Chất – Chất Thợ”

ngay-hoi-ky-thuat-o-to-viet-nam-2024

Điểm nhấn của Ngày hội Kỹ thuật Ô tô là đêm tiệc kỷ niệm 15 năm thành lập diễn đàn OTO- HUI. Đêm tiệc là nơi để những anh em kỹ thuật ô tô trong cộng đồng OH và các khách mời quan trọng giao lưu gắn kết, tôn vinh những giá trị của nghề nghiệp; vinh danh những cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp cho cộng đồng kỹ thuật ô tô Việt Nam.

Hãy đăng ký tham gia cháy cùng những người THỢ CHẤT tại Hà Nội vào ngày 18/5/2024

Tìm hiểu thông tin và đăng ký tham gia tại đây

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác