Theo Carscoops

Tài xế Lamborghini Huracan tạt đầu Lamborghini Urus, vạ lây Toyota Hilux

(News.oto-hui.com) – Vụ tai nạn xảy ra tại Thái Lan vào ngày 24/11/2022, khi một chiếc Toyota Hilux “làm ăn bươn chải, chịu thương chịu khó” đang chạy đúng luật bất ngờ bị chiếc Lamborghini Huracan Evo RWD tạt đầu xe khác, đâm trúng.

Vụ việc xảy ra vào ngày 24/11 gần sân bay Sukhothai, Thái Lan. Có thể nhìn thấy đoàn diễu hành của các mẫu xe Lamborghini bao gồm một số mẫu Urus, Gallardo, Huracan và Aventador đang băng qua đường cao tốc vào ban đêm.

Người lái chiếc Lamborghini Huracan Evo RWD thiếu kiên nhẫn đã tạt đầu một chiếc Urus màu vàng trong đoàn và cố gắng băng qua đường rẽ từ đường cao tốc mà không có tín hiệu. Thật không may, người lái Huracan đã không nhìn thấy chiếc Toyota Hilux đang lái ở làn giữa, khiến người lái xe bán tải không kịp phản ứng.

Chiếc Toyota Hilux đã đâm vào siêu xe và chịu thiệt hại nghiêm trọng. Theo đánh giá từ các bức ảnh chụp, cả hai phương tiện đều bị hư hỏng nặng, chiếc Toyota bị móp nặng phần mũi còn chiếc Lamborghini bị biến dạng hoàn toàn phần thân bên phải. Rất may, không có thương tích nghiêm trọng nào xảy ra. Siêu xe Lamborghini đã nhanh chóng được chủ xe trùm kín, và che biển.

Đoạn phim chứng minh rằng người lái chiếc Huracan là người phải chịu trách nhiệm về vụ tai nạn, vì lẽ ra anh ta phải dừng lại để kiểm tra tình hình giao thông đang tới ra sao, trước khi băng qua đường cao tốc như chiếc Urus.

Theo các phương tiện truyền thông địa phương, chủ sở hữu siêu xe cuối cùng đã đồng ý bồi thường chi phí thiệt hại, đó là điều đúng đắn. Mong chủ xe bán tải sớm vượt qua cú sốc.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Advertisement

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác