Theo Carscoops

Đua Drag: Lamborghini Huracan Twin-Turbo 2.000 mã lực bị phá hủy ở tốc độ 200 km/h

(News.oto-hui.com) – Tại đường đua DRAG ở Úc, siêu xe Lamborghini Huracan Twin-turbo với gói độ 2.000 mã lực so kè cùng với một chiếc xe khác, đã bị phá hủy ở tốc độ 200 km/h.

Vụ tai nạn xảy ra vào hôm 20/10 khi “siêu bò tót Huracan” cùng đua drag với một xe khác và đã tăng tốc trên đường thẳng tại Sydney Motorsport Park với tốc độ hơn 200 km/h. Mặc dù tăng tốc tốt nhưng khi tốc độ nhanh hơn, siêu xe này không kiểm soát được và bị trượt bánh sau khiến nó chệch sang phải đâm mạnh vào rào chắn bên đường. Đầu xe vỡ toác và chiếc Huracan xoay 180 độ, trượt lùi chóng mặt trước khi tiếp tục đâm đuôi xe vào tường.

Ảnh sau tai nạn cho thấy thiệt hại của siêu xe. Phần đầu xe gần như bị phá hủy hoàn toàn, nắp ca-pô bị xé toạc, ba-đờ-sốc và lưới tản nhiệt vỡ toác, kính chắn gió nứt. Thiệt hại ở phía sau xe cũng không kém và chúng ta có thể thấy bộ khuếch tán bằng sợi carbon đã bị xé toạc, một phần tư phía sau xe bị móp nặng và đèn hậu bị phá hủy.

May mắn là Mohamad Alameddine (người được cho là có liên quan đến gia đình tội phạm Alameddine và băng đảng bikie Comanchero) điều khiển chiếc Lamborghini không bị thương, theo Sky News. Không rõ siêu xe sẽ được sửa chữa – chi phí sẽ rất tốn kém – hay đơn giản chủ nhân của nó sẽ thay thế bằng một chiếc siêu xe khác.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác