Theo jalopnik

Siêu xe Lamborghini lao xuống hồ vì tài xế nhầm chân ga và chân phanh

(News.oto-hui.com) – Một tài xế người Thuỵ Sỹ đã nhầm chân phanh và chân ga, khiến chiếc siêu xe Lamborghini lao xuống hồ. Chiếc Lamborghini Huracán bị chìm cách bờ hồ khoảng 15 mét.

Lái xe ô tô đôi lúc cũng có thể gây nhầm lẫn; tất nhiên, mọi nhầm lẫn đều phải trả giá. Đặc biệt, nếu lái một chiếc siêu xe, bạn luôn ở trong tình trạng lo lắng có thể làm xước lớp sơn quý giá của mình. 

Một lái xe đã nhầm chân phanh và chân ga, khiến chiếc Lamborghini lao xuống hồ. Theo cơ quan cứu hỏa của Áo tại thị trấn Mondsee, các nhân viên trong khu vực đã được gọi đến để trục vớt một chiếc Lamborghini Huracán lao xuống hồ Mondsee vào đêm thứ Ba (19/10).

Xem thêm: Các bước xử lý nhanh khi xe bị kẹt chân ga trên đường

Cảnh sát báo cáo rằng chiếc Lamborghini được một người Thụy Sĩ 31 tuổi điều khiển, người này dường như đã quên bàn đạp nào là dừng và bàn đạp nào là đi.

Lực lượng thực thi pháp luật nói rằng người lái xe đã dừng lại để cho hành khách của họ ra ngoài, và sau đó cố gắng quay đầu xe bên cạnh hồ.

Có thể bạn sẽ thích: “Giấc ngủ trắng” – Nỗi ám ảnh của nhiều tài xế

Trong một thông cáo, họ cho biết người lái xe “chắc chắn đã kết hợp bàn đạp phanh và chân ga và lái xe lùi vào Mondsee”. Có thể tài xế đã nhầm chân phanh và chân ga.

Chiếc Lamborghini bị chìm cách bờ hồ khoảng 15 mét. Dù chiếc ô tô đang chìm nhưng tài xế đã kịp thoát ra ngoài và bơi trở lại bờ. Lái xe sau đó đã được đưa đến bệnh viện địa phương để điều trị vết thương.

Nỗ lực cứu hộ cần đến 5 nhân viên cứu hỏa, một đội thợ lặn thuộc sở cứu hỏa, một xe kéo và một cần cẩu trục vớt. Theo cơ quan cứu hỏa, toàn bộ thử thách đã mất ba giờ để đưa chiếc Huracán ra khỏi hồ.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác