Theo MotorAuthority

Động cơ điện HyperPower có thể tạo ra sức mạnh 1.340 mã lực.

(News.oto-hui.com) –HyperPower Technologie – một công ty của Úc, đã phát triển một động cơ điện mới. Rất ấn tượng khi động cơ điện HyperPower có thể tạo ra sức mạnh 1.340 mã lực. 

Động cơ điện HyperPower có thể tạo ra sức mạnh 1.340 mã lực.
Động cơ điện HyperPower có thể tạo ra sức mạnh 1.340 mã lực.

Động cơ điện HyperPower, có tên mã QFM-360-X, có đường kính khoảng 17 inch và được thiết kế để có thể mở rộng. HyperPower cho biết 10 động cơ này có thể được gắn trên một trục chung để cung cấp công suất 13.400 hp.

Để thể hiện hiệu suất, HyperPower đã hợp tác với Top EV Racing chế tạo một chiếc xe theo phong cách dragster trang bị 4 động cơ điện HyperPower sản sinh ra công suất kết hợp 5.360 mã lực. Ước tính hiệu suất cho “con thú điện” này sẽ đạt thời gian 0-200km/h là 0,8 giây và tốc độ tối đa 515 km/h.

Chiếc xe này là đỉnh cao của sự nghiệp của tôi và là một cột mốc đáng chú ý để nhóm của chúng tôi có sản xuất (động cơ), với việc lắp ráp chạy song song” – Michael Fragomeni, Top EV Racing.

Một số lĩnh vực tiềm năng mà chúng ta có thể thấy các động cơ điện HyperPower có thể được sử dụng bao gồm các ứng dụng hàng không vũ trụ, khai thác, đường sắt tốc độ cao như hyperloops và thậm chí cả hypercars.

Một lĩnh vực khác có thể là xe thể thao. Động cơ điện có hiệu quả cao hơn so với động cơ đốt trong. Giả sử với 5.000 mã lực thì ly hợp của hệ thống truyền lực xe động cơ đốt trong đã không thể đáp ứng toàn bộ sức mạnh vì xảy ra hiện tượng trượt lớn, hiệu suất thấp. Điều này động cơ điện hoàn toàn khắc phục được, tạo ra lợi thế vượt trội.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác