Ferrari 512 BB bị thiêu thành tro được mua với giá không tưởng

40.000 USD (∼909 triệu VNĐ) có vẻ như là một cái giá quá rẻ đối với một chiếc siêu xe huyền thoại như Ferrari 512 BB, tuy nhiên bạn sẽ phải giật mình khi biết mức giá này là dành cho một chiếc Ferrari 512 BB đã bị phá huỷ hoàn toàn. 

Chiếc 512 BB này đã được đấu giá trên trang Copart của Mỹ và được bán với giá 39.750 USD (∼903 triệu VNĐ) dù trong tình trạng bị thiêu rụi hoàn toàn và không còn khả năng sửa chữa.

Nguyên nhân khiến chiếc xe bị phá huỷ không được tiết lộ, tuy nhiên, dựa vào những bức hình, có vẻ như ngọn lửa đã bắt nguồn từ khoang động cơ hoặc trong cabin. Dù là trường hợp nào thì chiếc xe đã bị huỷ hoại thành đống tro tàn từ động cơ, hộp số cho đến các bộ phận trong khoang chứa.

Mặc dù 512 BB là một siêu xe mang đậm dấu ấn lịch sử nhưng với tình trạng không thể phục hồi thì thật khó hiểu khi một ai đó đã sẵn sàng bỏ ra một số tiền khá lớn để mua lại nó.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác