Đánh giá sơ lược Honda CR-V 2017

Nhìn chung, CR-V nổi bật về tính hiệu quả và sự thoải mái. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ điểm qua những điểm vượt trội và ấn tượng của nó trong phân khúc cạnh tranh nhất trên thị trường ô tô.

Thông tin sơ lược.
– Động cơ tăng áp 4 xy- lanh 1.5L
– Công suất 190 mã lực, momen xoắn cực đại 243 Nm
– Hệ thống truyền động: hộp số vô cấp CVT
– Trọng lượng: 1.593 kg
– Thể tích khoang hàng hóa: 1,065/ 2,146 L
– Mức tiêu thụ nhiên liệu (lít/100 km): 8,7 đường nội thành, 7,1 đường cao tốc, 8,1 đường kết hợp
– Giá thành: 24.985 – 34.635 USD (đã bao gồm phí vận chuyển)

CR-V có mức giá khởi điểm cạnh tranh 25.000 USD nhưng nó vẫn sở hữu các chi tiết phổ biến như bánh xe hợp kim 17 inch, chìa khóa thông minh, điều hòa không khí tự động, tính năng tích hợp Android Auto/ Apple CarPlay và camera dự phòng là tiêu chuẩn. Những phiên bản cao cấp hơn được bổ sung thêm các chi tiết bọc da, ghế lái chỉnh điện có chức năng nhớ vị trí, cửa sổ trời, hệ thống âm thanh được nâng cấp và nhiều tính năng khác. Ngoài ra, gói Touring cao cấp nhất sở hữu bánh xe 18 inch, hệ thống định vị và điều hướng, hệ thống đèn nội thất, cảm biến đóng/ mở cửa sau tự động và các tính năng an toàn trị giá 35.000 USD bao gồm cảnh báo va chạm sau, hệ thống kiểm soát hành trình tự động ACC cùng công nghệ stop- go thông minh mà các hãng xe đối thủ vẫn chưa có được.
Hiệu suất và sự thoải mái.

Vào khoảng đầu tháng 4, chiếc CR-V đã thực hiện một chuyến đi dài và cho chúng tôi cảm giác lái vô cùng thoải mái và có hiệu suất cao. Dù tiếng ồn nó phát ra có tần suất liên tục nhưng về sự ổn định thì CR-V không gây khó chịu và hầu như chúng tôi không có cảm nhận gì về sự không hoàn hảo của nó khi được trang bị khung gầm vững chắc, thiết kế tuyệt vời của các thanh giằng trước McPherson và hệ thống treo đa liên kết. Sau gần 10.000 km di chuyển, CR-V đạt mức tiêu thụ nhiên liệu 9,01 lít/100 km, mặc dù hơi thấp so với tiêu chuẩn EPA nhưng vẫn tốt hơn các đối thủ khác ở khía cạnh này.
Công suất.
Động cơ tăng áp 4 xy- lanh 1.5L sản sinh công suất 190 mã lực và momen xoắn cực đại 243 Nm được coi là quá khủng đối với một chiếc xe cực nhẹ như CR-V. Tuy nhiên, điều đó lại khiến nó mất thời gian lâu hơn để đạt công suất cao nhất dù đã đạt tốc độ cực đại 2000 vòng/ phút. Cho dù có điều khiển ở chế độ Eco hay không thì phản ứng của bướm ga ban đầu cũng bị ì khiến xe có tình trạng hơi trượt khi tăng tốc, gây khó chịu cho người lái. So với chiếc Forester với phản ứng cực nhạy của hãng Subaru thì có thể người ta sẽ cảm thấy chiếc Forester có tốc độ nhanh hơn. Thực tế thì không hẳn như vậy vì phản ứng đầu tiên của động cơ có thể tạo ra sự khác biệt rõ rệt về cảm giác chiếc xe có khả năng chạy với tốc độ nhanh như thế nào, đồng thời làm tăng sự tự tin cho người lái.

Về nội thất, hệ thống màn hình cảm ứng thân thiện với người sử dụng, không gian hàng ghế sau rộng rãi, thể tích khoang hành lí rộng khoảng 1.133 lít và khi gập ghế sau là 2.124 lít cùng cách điều khiển xe dễ dàng là sự kết hợp đúng đắn trong một chiếc xe thiên về tính tiện ích.
Kết luận.
Honda CR-V 2017 ngoài một điểm trừ không mấy đáng kể thì những gì mà nó sở hữu hoàn toàn xứng đáng được đánh giá cao đối với đối tượng khách hàng là gia đình nhỏ với khoang hành lí và không gian rộng rãi cung cấp sự thoải mái cho những đứa trẻ hiếu động cùng rất nhiều các tính năng tiện ích giúp việc lái xe trở nên dễ dàng hơn và không còn nhàm chán.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác