Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế và sắc sảo của Lexus LS 2018

Lexus LS 2018 được phát triển hoàn toàn mới trên nền tảng xe sang hàng đầu với kích thước lớn so với phiên bản trước.


Lexus LS 2018.

Mẫu xe sedan hạng sang Lexus LS 2018 sử dụng động cơ V6 tăng áp kép cho công suất 416 mã lực. Ngoài ra, nó còn được trang bị động cơ V6 hybrid. Mẫu xe này sử dụng cấu trúc khung gầm siêu cứng ưu việt GA-L. So với mẫu LC thì nó ngắn và mang phong cách thể thao hơn nhiều. Lexus hứa hẹn đây sẽ là mẫu xe sang trọng hàng đầu trong từng góc độ và đem lại cảm giác thoải mái cho hành khách.


Xe có kiểu dáng như một chiếc coupe bởi phần mái thấp hơi dốc về phía sau.

Sẽ có gói tuỳ chọn cho hệ thống sưởi, làm mát và massage cho hàng ghế sau, ngoài ra nó còn có thêm tuỳ chọn thanh gác chân giúp hành khách phía sau được thoải mái hơn.
Các chi tiết trang trí được kết hợp giữa nghệ thuật thẩm mỹ của Nhật với kỹ thuật sản xuất tiên tiến.


Các đường may gạch ngang tương phản rất bắt mắt.

Trong khi được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình chủ động bằng sóng ra-đa và hỗ trợ giữ làn đường nhưng LS không phải là mẫu xe tự hành hoàn toàn. Ngoài ra, LS còn sở hữu thêm gói trang bị thể thao F Sport.
Dưới đây là bộ ảnh chi tiết hơn về LS:

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác