Theo Đức Khôi - Trí thức trẻ

THACO xuất khẩu Kia Sedona 2020 sang Thái Lan

(News.oto-hui.com) – Ngày 23/2/2020, THACO xuất khẩu Kia Sedona 2020 sang Thái Lan. Gồm 40 xe Kia Sedona được vận chuyển sang Thái Lan, đánh dấu bước tiến mới của THACO trong việc xuất khẩu ô tô ra thị trường nước ngoài. 

Bài viết liên quan:

Trong ngày Chủ Nhật (23/2), THACO đã cho xuất khẩu lô 40 xe Kia Sedona sang Thái Lan từ nhà máy đặt tại khu công nghiệp Chu Lai, Quảng Nam. Đây là mẫu xe du lịch đầu tiên mà THACO xuất khẩu sang Thái Lan. Tại thị trường nước bạn, xe có tên là Kia Grand Carnival nên lô xe này cũng được gắn logo mới.

Kia Grand Carnival xuất khẩu sang Thái Lan rất khác biệt

So với Sedona bán ra tại Việt Nam, mẫu MPV này tại thị trường nước bạn có tới 4 hàng ghế, bố trí 11 chỗ ngồi, nhiều hơn so với 3 hàng ghế và 7 chỗ ngồi mà người Việt vốn quen với mẫu Sedona đang mở bán. Phiên bản xuất khẩu cũng không hề giống với bất cứ bản nào đang bán trong nước.

Dưới đây là một số hình ảnh về sự kiện THACO xuất khẩu Kia Sedona 2020 sang Thái Lan:

THACO xuất khẩu Kia Sedona 2020 sang Thái Lan
THACO xuất khẩu Kia Sedona 2020 sang Thái Lan

THACO xuất khẩu Kia Sedona 2020 phiên bản 11 chỗ sang Thái Lan, tiết lộ các chi tiết nội địa hóa để được miễn thuế, có giá rẻ - Ảnh 3.

Theo dự kiến, THACO sẽ tiếp tục xuất khẩu thêm 440 chiếc Grand Carnival nữa sang Thái Lan trong năm nay, đưa tổng số xe lên tới con số 480 chiếc. Ngoài ra, theo kế hoạch được công bố trước đó, THACO cũng sẽ xuất khẩu mẫu MPV sang cả thị trường Myanmar trong năm 2020, sau khi đã đưa được 120 chiếc Kia Cerato sang thị trường này. Mục tiêu năm nay của THACO là xuất khẩu được 1.200 xe với tổng giá trị hơn 50 triệu USD. Với nhà máy mới, THACO còn tham vọng xuất khẩu ô tô sang cả Malaysia, Campuchia và Philippines. Nhà máy THACO Kia đang có công suất 50.000 xe/năm, được chính thức đi vào hoạt động từ tháng 9/2019.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác