Theo Phapluat&Bandoc

Những mẫu ô tô nào khiến chủ nhân đau ví khi xăng dầu tăng kỷ lục?

(News.oto-hui.com) – Giá xăng tính đến ngày 26/10/2021 đã tăng lên mức kỷ lục 24.430 đồng/lít, đây là mức cao nhất trong vòng 7 năm trở lại đây. Dưới đây là những mẫu ô tô sẽ khiến chủ nhân ‘đau ví’ nếu xét theo dung tích bình xăng.

Toyota Land Cruiser/Lexus LX 570

Thế hệ cũ của cả hai mẫu SUV này sử dụng động cơ V8, dung tích 5,7 lít đều có dung tích bình xăng là 93 lít. Như vậy, sẽ cần tới hơn 2,2 triệu đồng để đổ đầy bình.

Bạn có biết: Venezuela – Nơi mua xăng không cần trả tiền?

Cadillac Escalade

Chủ nhân mẫu Cadillac Escalade dùng động cơ V8 6,2 lít sẽ cần tới 2,6 triệu đồng để làm đầy bình xăng dung tích 107 lít.

RAM 1500

RAM 1500 dùng động cơ V8 5,7 lít có dung tích bình xăng là 98 lít nên sẽ cần tới gần 2,4 triệu đồng để đổ đầy bình.

Bentley Mulsanne

Để vận hành khối động cơ V8 6,75 lít, Bentley trang bị cho Mulsanne bình xăng dung tích 97 lít. Và số tiền cần bỏ ra để đổ đầy bình là 2,37 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm: Sử dụng điện thoại di động ở trạm xăng có thực sự gây cháy nổ?

Lamborghini Aventador

Với dung tích từ 85-90 lít cho tùy từng phiên bản, các chủ nhân của Lamborghini Aventador tại Việt Nam sẽ cần từ 2 triệu đến 2,2 triệu đồng để bơm đầy một bình xăng.

Rolls-Royce Phantom VIII

Dung tích bình xăng của Rolls-Royce Phantom VIII là 100 lít, giống với Cullinan. Như vậy sẽ cần tới 2,4 triệu đồng để bơm đầy bình mẫu xe siêu sang này.

Ferrari 812 Superfast

2,25 triệu đồng sẽ là số tiền mà chủ xe Ferrari 812 Superfast tại Việt Nam cần bỏ ra để bơm đầy bình xăng 92 lít của xe.

Pagani Huayra

Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh sẽ phải bỏ ra 2 triệu đồng để đổ đầy bình xăng 85 lít của “thần gió”.

Bugatti Veyron 16.4

“Nuôi” khối động cơ 8 lít W16 của Bugatii Veyron là bình xăng dung tích 100 lít. Và số tiền doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ cần bỏ ra là 2,4 triệu đồng để đổ đầy bình.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác