Tuổi trẻ

Bảo tàng tạo mô hình từ xe thật cho trẻ em trải nghiệm công việc sửa chữa ô tô

(News.oto-hui.com) – Bảo tàng Trẻ em ở Holyoke, Massachusetts đã mở một cuộc triển lãm mới với một chiếc ô tô cũ được cải tạo để dạy trẻ em về ô tô. Nó được gọi là Trung tâm Kỹ thuật viên Ô tô và không chỉ dạy trẻ nhỏ về ô tô mà còn cho phép chúng làm quen với một chiếc xe thật, xem cách nó hoạt động và thậm chí học cách sửa chữa nó. 

May mắn là bảo tàng không dạy những đứa trẻ về nỗi kinh hoàng khi dành hàng tuần để cố gắng tìm ra vấn đề trên hệ thống làm mát của E36 3 Series, nếu không, điều đó có thể khiến chúng sợ hãi.

Để giúp dạy trẻ em về ô tô, một chiếc Ford Fiesta cũ đã được đại lý địa phương, Marcotte Ford tặng, chiếc xe này sau đó đã được cải tạo cho mục đích giáo dục.

bao-tang-day-tre-em-ve-o-to

Ngoài chiếc xe được trưng bày thực tế, triển lãm còn bao gồm các thông tin hữu ích về lịch sử, công nghệ, kỹ thuật và thiết kế ngành ô tô.

Theo ban tổ chức sự kiện, việc được trải nghiệm và hướng dẫn thực tế về xe hơi là cơ hội rất hiếm gặp cho trẻ nhỏ. Lứa tuổi ham học hỏi của trẻ em được bảo tàng cho là lứa tuổi phù hợp nhất để tăng cường kinh nghiệm và kiến thức trau dồi phục vụ sau này.

Ngoài ra, kinh nghiệm quý báu thu về từ triển lãm có thể giúp định hướng trẻ đam mê kỹ thuật cho những con đường khả dĩ về sau.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác