Theo Zingnews

Ngoài Justin Bieber, ‘siêu vòng 3’ Kim Kardashian vào danh sách đen của Ferrari

(News.oto-hui.com) – Đã có rất nhiều người nổi tiếng liệt vào danh sách cấm mua xe của Ferrai vì vi phạm điều khoản của hãng và không bao giờ được ân xá. Bên cạnh giọng ca nổi tiếng “làm mưa làm gió” một thời như Justin Bieber, “siêu vòng 3” Kim Kardashian, Kendall Jenner, Kylie Jenner cũng vi phạm quy tắc Ferrari đưa ra cho khách hàng sở hữu siêu xe.

Theo Marca đưa tin, hãng Ferrari vừa bổ sung chị em nhà Kardashian vào danh sách đen những người bị cấm mua siêu xe của hãng. Nguyên nhân xuất phát từ việc các chị em Kim Kardashian, Kendall Jenner, Kylie Jenner vi phạm quy tắc mà Ferrari đưa ra cho khách hàng sở hữu siêu xe. Họ nhiều lần thay đổi màu sắc xe hoặc chuyển nhượng chưa thông qua hãng (trái với điều khoản của Ferrari).

Kim Kardashian từng được doanh nhân Malaysia tặng chiếc Ferrari 458 Italia trị giá 325.000 USD làm quà cưới. Sau đó, cô nhượng lại cho chồng cũ – Kris Humphries. Ngoài ra, ngôi sao truyền hình thực tế còn sở hữu bộ sưu tập xe hơi trị giá 3,8 triệu USD, gồm Rolls Royce, Lamborghini và Maybach Sedan. Tất cả đều được sơn lại màu xám để phù hợp với màu của ngôi nhà của cô.

Kylie Jenner cũng có ít nhất 3 chiếc siêu xe Rolls Royce, trong khi đó Kylie Jenner sở hữu một bộ sưu tập xe cổ.

Với việc bị liệt kê vào danh sách đen, chị em nhà Kardashian khó có thể đưa vào bộ sưu tập xe của mình một chiếc Ferrari mới đứng tên chính chủ.

Trước đó, Justin Bieber cũng là người nổi tiếng vi phạm quy tắc Ferrari đưa ra cho khách hàng sở hữu siêu xe của hãng. Anh tự ý thay đổi màu sắc xe và bán đấu giá chiếc 458 Italia vào năm 2017.

Ferrari có những nguyên tắc khắt khe đối với khách hàng đề đảm bảo tính độc quyền.

“Ferrari thường sẽ yêu cầu xem lịch sử sở hữu trước khi cho phép khách hàng mua một chiếc mới. Nếu bạn chưa bao giờ có trong tay chiếc xe của Ferrari, bạn không có cơ hội để bước ra đường với một siêu xe mới”, tờ Car Keys viết.

Ngoài ra, hãng cũng có những tiêu chí lựa chọn khách hàng mới đặc biệt. Đáng chú ý nhất là việc không bán những dòng xe đặc biệt hoặc giới hạn cho những khách hàng đã sở hữu xe của đối thủ Lamborghini.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác