Theo Tinhte

Tesla buộc người dùng cam kết không bán lại xe trong vòng 1 năm kể từ khi mua?

(News.oto-hui.com) – Mới đây, trên mạng xã hội ở Trung Quốc đã xôn xao một sự việc được cho là rất nóng của những người yêu mến Tesla. Cụ thể, đã xuất hiện một bản cam kết không bán lại xe Tesla trong vòng 1 năm kể từ khi mua. Và, Tesla sẽ giải thích ra sao về bức thư này?

Một bức thư “Cam kết không bán lại” bằng tiếng Trung Quốc, được cho là của Tesla Bắc Kinh đã bị lộ trên mạng. Bức thư tiết lộ rằng những khách hàng đặt mua một hoặc nhiều đơn hàng mua xe Tesla cần phải ký vào “Cam kết không bán lại” này, buộc phải hứa không bán lại xe cho bên thứ 3 trong vòng một năm kể từ khi mua. Những người vi phạm sẽ bị phạt 20% phí gốc của chiếc xe.

Động thái này được cho là nhằm ngăn chặn những kẻ đầu cơ bán lại xe sau khi đặt trước. Tuy nhiên, bộ phận dịch vụ khách hàng của Tesla cũng như nhân viên kinh doanh lại tuyên bố rằng họ không biết gì về cam kết này.

Tesla đã tăng giá xe 3 lần trong tuần liên tiếp với tất cả các mẫu Model 3 và Model Y. Do lượng đơn đặt hàng vẫn gia tăng trong khi năng lực sản xuất hạn chế nên thời gian giao hàng đã kéo dài tới 4 hoặc 5 tháng. Theo trang web của Tesla thì thời gian giao hàng hiện tại của Tesla Model 3 là từ 16-20 tuần còn Model Y là 10-20 tuần.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác