Theo Carscoops

Genesis ra mắt công nghệ nhận dạng gương mặt trên ô tô nếu chủ sở hữu quên chìa khóa

(News.oto-hui.com) – Hãng xe Hàn Quốc Genesis đã ra mắt công nghệ nhận dạng khuôn mặt trên ô tô không cần chìa khóa đầu tiên vào năm 2023 trên mẫu xe GV60.

Bạn mất chìa khóa xe à? Đừng lo, với công nghệ mới của Genesis, bạn vẫn có thể ra vào chiếc Genesis GV60 2023 ngay cả khi bạn làm thất lạc chìa khóa. Vì nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc là hãng xe đầu tiên bổ sung công nghệ nhận dạng khuôn mặt trên ô tô giống như trên điện thoại thông minh.

Bằng cách nhìn vào một cảm biến nằm trên cột B, chủ sở hữu xe GV60 ở Châu Âu có thể khóa và mở khóa xe của họ giống như họ mở khóa trên điện thoại của mình. Công nghệ này hoạt động theo cách tương tự và người lái xe sẽ chỉ cần tra chìa khóa vật lý vào ô tô một lần để thiết lập hồ sơ của họ. Sau khi vào bên trong, chủ xe phải sử dụng máy quét dấu vân tay trên bảng điều khiển để kích hoạt hệ thống đánh lửa và khởi động xe.

Một đèn LED chỉ báo trên cột B cho ta biết liệu xe có bị khóa hay mở khóa hay không và Genesis đảm bảo rằng thông tin sinh trắc học quan trọng được lưu trữ an toàn thông qua phần mềm được mã hóa trong xe và không bao giờ được tải lên bất kỳ đâu hoặc lưu trữ từ xa.

Công nghệ này sẽ nhanh chóng lan rộng sang các loại ô tô khác và nó sẽ tỏ ra hữu ích cho những người thích rãnh tay, không muốn mang theo chìa khóa ô tô. Đặc biệt công nghệ nhận dạng gương mặt trên ô tô rất có ích khi họ đỗ xe trước bãi biển mà không cần phải mang theo chìa khóa nếu muốn tắm.

Công nghệ nhận dạng gương mặt trên ô tô xuất hiện trên GV60 2023 như một phần của gói cập nhật cũng bao gồm các tính năng Khóa kỹ thuật số mới cho phép chủ sở hữu truy cập ô tô bằng điện thoại hoặc đồng hồ thông minh và chia sẻ quyền truy cập với tối đa 3 người khác bằng ứng dụng kỹ thuật số. Không cần phải có khóa vật lý và trình điều khiển chính có thể đặt giới hạn về thời gian khóa kỹ thuật số khả dụng cho những người dùng khác trước khi hết hạn.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Advertisement

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác