Top 10 công ty sản xuất lốp xe uy tín và nổi tiếng nhất thế giới 2019

(News.oto-hui.com) – Sẽ là một thách thức không hề nhỏ khi bạn lái xe trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt hay địa hình gồ ghề và nếu lốp xe của bạn không đủ tốt thì những chuyện tồi tệ sẽ xảy ra. Dưới đây là top 10 công ty sản xuất lốp xe uy tín và nổi tiếng nhất thế giới 2019, mời bạn cùng khám phá.

Top 10 công ty sản xuất lốp xe uy tín và nổi tiếng nhất thế giới 2020
Top 10 công ty sản xuất lốp xe uy tín và nổi tiếng nhất thế giới 2019

1. Michelin:

Michelin là công ty sản xuất lốp xe lớn nhất thế giới có trụ sở tại Pháp. Là công ty đầu tiên có đủ tất cả các loại lốp không săm, nhằm đem lại sự an toàn và tiện ích lớn nhất đến cho khách hàng. Lốp xe Michelin nổi tiếng với chất lượng cao su sẽ giữ cho chiếc xe của bạn tiết kiệm nhiên liệu và an toàn trên đường. Vì vậy, 2 tổ chức đua xe nổi tiếng – Le Mans và MotoGP chuyên sử dụng loại lốp này. Chính vì chất lượng siêu việt như vậy nên giá của nó cũng thuộc hạng đắt so với mặt bằng chung.

Một số loại lốp nổi tiếng của Michelin: Michelin x Line Energy Z -steer tire, Michelin X Line Energy D -drive tire, Michelin X Line Energy T – Trailer Tire.

2. Bridgestone:

Bridgestone-Một trong những thương hiệu lốp xe tốt nhất, thành công nhất của Nhật Bản. Bridgestone được thành lập vào năm 1931 bởi Shojiro Ishibashi và là công ty chuyên sản xuất phụ tùng ô tô và xe tải. Nhìn chung trong lịch sử phát triển thì Bridgestone luôn luôn cạnh tranh với Michelin về chất lượng, độ tin cậy và mức độ hài lòng của khách hàng.

Một số loại lốp nổi tiếng: Bridgestone R284 Ecopia – steer tire, Bridgestone M710 – drive tire, Bridgestone M726 ELA – drive tire.

3. Pirelli:

Đây là công ty có 140 năm lịch sử và là nhà sản xuất lốp xe lớn thứ 5 thế giới. Các sản phẩm của Pirelli có danh tiếng tốt về hiệu suất cao dành cho các siêu xe. Nhưng bạn cũng có thể mua lốp của Pirelli cho chiếc SUV hoặc xe ô-tô (sedan) của bạn vì lốp Pirelli cũng không tốn kém như bạn nghĩ. Ngoài ra, Pirelli có chế độ bảo hành tuyệt vời. Nhược điểm lớn nhất của Pirelli là thương hiệu này không có phân khúc cho xe tải.

Một số loại lốp nổi tiếng: Pirelli H89 plus, Pirelli H89 Drive plus,…

4. Continental:

Continental là một công ty sản xuất lốp xe hàng đầu từ Đức. Continental sản xuất đầy đủ các dòng lốp gốc và thay thế. Lốp xe cao cấp được kết hợp hài hòa với cả ba yếu tố: an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Ngoài lốp xe, công ty còn là nhà cung cấp ô tô hàng đầu về điện tử nội thất, an toàn ô-tô, hệ thống phanh và các bộ phận khác của xe. Trụ sở chính được đặt tại Hạt Lancaster, South Carolina, Hoa Kỳ. Công ty đang kinh doanh các nhãn hiệu lốp xe General và Continental.

Một số lốp nổi tiếng: Continental Hs3, Continental HDL2, Continental HT3 EcoPlus.

5. Goodyear:

Được thành lập vào năm 1898 bởi Frank Seiberling, Goodyear là một công ty đa quốc gia sản xuất lốp xe từ Mỹ. Goodyear có một loạt các sản phẩm, từ lốp xe máy, thiết bị nông nghiệp, xe tải nhẹ, xe tải thương mại, ô tô, xe đua, SUV cho đến lốp xe ủi đất và máy bay vận tải hạng nặng. Công ty này cũng sản xuất lốp cho xe đạp từ khi thành lập cho đến năm 1976.

Năm 2017, Goodyear được đánh giá là một trong bốn công ty hàng đầu sản xuất lốp xe trên thế giới cùng với Continental, Michelin và Bridgestone. Và một điều nữa khiến Goodyear khác biệt so với các đối thủ khác là khách hàng có thể mua lốp xe trực tiếp từ công ty Goodyear và được giao miễn phí đến tận nhà.

6. Cooper:

Đây là một công ty đến từ Mỹ chuyên sản xuất lốp xe ô tô và xe tải.Công ty lốp xe và cao su Cooper có một danh mục lớn các sản phẩm tuyệt vời được sản xuất để đáp ứng nhu cầu của các tài xế hiện nay. Mang lại hiệu quả tuyệt vời với một mức giá cạnh tranh. Bên cạnh thương hiệu Cooper, mạng lưới công ty Global Cooper còn thiết kế và sản xuất các thương hiệu lốp xe khác như: Dick Cepek, Mickey Thompson, Avon Tyres, Starfire Roadmaster, Dean, Mastercraft,…

7. Dunlop:

Dunlop là một thương hiệu lốp xe nổi tiếng có lịch sử lâu đời ở Anh kể từ cuối thế kỷ 18 được thành lập bởi John Boyd Dunlop.Trải qua hơn 120 năm kinh nghiệm trên mặt đường, sự sáng tạo tiên phong của Dunlop kết hợp với thành công đặc biệt từ dòng lốp thể thao, đã xây dựng nên thương hiệu và là lựa chọn đầu tiên của người lái xe và người đam mê xe hơi ở khắp mọi nơi.Với nhiều năm kinh nghiệm, Dunlop luôn đi đầu trong việc chế tạo và áp dụng công nghệ mới trong ngành sản xuất lốp xe. Dunlop mang đến những tính năng mới và sáng tạo giúp nâng cao cảm giác mặt đường và mang lại cảm giác thuận tiện cho người lái.

Lốp xe Dunlop luôn đáp ứng các tiêu chuẩn của nhiều nhà sản xuất ô tô hàng đầu như Alfa Romeo, AMG, Audi, Bentley, BMW, Jaguar, Lexus, Mercedes-Benz, Porsche, Chrysler, TVR, Toyota, Mitsubishi, Honda, Suzuki, Nissan, Isuzu, GM Daewoo, Huyndai, Kia, Mazda,…

8. BFGoodrich:

BFgoodrich đã tham gia một số cuộc thi và đã đạt được thành công với 28 chiến thắng tại Cuộc thi Baja California và 13 chiến thắng trong cuộc đua Paris-Dakar. Đây cũng là nhà cung cấp lốp xe cho các giải vô địch thế giới năm 2006 và 2007.Năm 1990, BFoodrich đã được Michelin mua lại.

9. Yokohama:

Yokohama là một thương hiệu lốp xe nổi tiếng từ Nhật Bản được thành lập vào năm 1917. Đến năm 1969, Yokohama đã mở rộng hoạt động sang Hoa Kỳ.Từ mùa giải 2015-2016, Yokohama trở thành nhà tài trợ chính của câu lạc bộ Premier League Chelsea.Yokohama là nhà cung cấp lốp xe chính thức của IMSA GT3 Cup Challenge, World Championship và Super Formula của Nhật Bản.

10. Hankook:

Hankook là một công ty lốp xe tốt nhất từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1941 với tên Chosun Tyre. Năm 1953, công ty được đổi tên thành Công ty lốp xe Hankook.Với danh tiếng toàn cầu, Hankook Tyres đã phát triển trên toàn thế giới với các sản phẩm như lốp xe đua, xe khách, xe tải nhẹ, xe tải và xe buýt.

Ngày nay, công ty là nhà cung cấp lốp xe cho các thương hiệu quốc tế như Benz, BMW, Audi và nhiều nhà máy sản xuất và sản xuất xe hơi trên thế giới. Công suất hàng năm là 50 triệu lốp, ngoài ra còn kinh doanh battery, bánh xe hợp kim và má phanh (brake pads). Lốp Hankook có mặt ở hơn 180 quốc gia.

*****

Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác