dantri

Toyota triệu hồi xe vì lỗi rò rỉ nước làm mát

(News.oto-hui.com) – Mới đây, hãng xe Toyota Nhật Bản đã chính thức ra thông báo triệu hồi khẩn cấp 52.000 xe tại thị trường Bắc Mỹ để khắc phục và sửa lỗi sự cố về động cơ. Cụ thể, Toyota triệu hồi xe vì lỗi rò rỉ nước làm mát. 

Bài viết liên quan:

Toyota triệu hồi xe vì lỗi rò rỉ nước làm mát.

Trong 52.000 xe, Toyota sẽ triệu hồi khoảng 44.000 xe tại Mỹ và hơn 8.200 xe tại Canada để khắc phục và thay mới toàn bộ động cơ cho khách hàng.

Các mẫu xe dính lỗi triệu hồi bao gồm:

  • Toyota Avalon Hybrid 2020
  • Toyota Camry 2020
  • Toyota Camry Hybrid 2020
  • Toyota RAV4 2019-2020
  • Toyota RAV4 Hybrid 2019 – 2020
  • Lexus ES 300H 2020

Toyota thừa nhận các động cơ ở các mẫu xe trên được sản xuất không đúng tiêu chuẩn, xảy ra lỗi khiến xảy ra hiện tượng rò rỉ nước làm mát. Do đó, người lái có thể nghe thấy những âm thanh, tiếng động bất thường ở động cơ và nếu gặp lỗi này có thể khiến đèn check engine sáng.

Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia của Mỹ (NHTSA) hiện chưa công bố và thông báo chi tiết về lỗi triệu hồi này của Toyota. Trước mắt, các đại lý Toyota hiện đang gấp rút liên hệ đến khách hàng kiểm tra số seri của từng loại động cơ trên các xe, bắt buộc phải triệu hồi, và thay động cơ hoàn toàn mới cho họ.


Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác