Toàn cảnh sự việc quyền lợi bảo hành Ranger 2.5 tại CCMFast

Ngày 7/6/2023, CCMFast đã bị khách hàng đăng bài phản ảnh về chất lượng dịch vụ và hậu mãi tại Gara trên các diễn đàn về ô tô, hiện trên các trang mạng xã hội vẫn đang chia sẻ rầm rộ về sự việc trên.

Bài đăng tố CCMFast

Theo nguồn thông tin thu thập được, chủ nhân của câu chuyện là anh N.T.P. Long có mang chiếc xe nhãn hiệu Ford Ranger 2.5 tới Gara CCMFast để sửa chữa và được báo giá với tổng số tiền sửa chữa là 104.853.000. Tuy nhiên, sau khi sửa chữa, anh Long cho biết chiếc xe của mình đã phải quay lại garage thêm 3 lần nữa do xe phát sinh thêm hỏng hóc.

Anh Long cho biết, lần đầu sửa chữa, xe sửa chữa mất gần 4 tháng. Lần 2 phát sinh lỗi, gara khắc phục lỗi trong hơn 10 ngày. Lần 3, anh Long phải chờ gần 1 tháng để nhận lại xe. Và lần 4 thời gian khắc phục là gần 2 tháng.

Sau đó anh Long nhận lại xe vào cuối tháng 12/2022, sau khi nhận xe về và sử dụng đến cuối tháng 4/2023 thì xe “nằm đường”. Anh Long tiếp tục mang xe tới gara và được gara báo rằng xe của anh bị nứt đầu cuilass. Anh Long đã được phía chủ gara đưa ra 2 phương án. Phương 1 là thay đầu cuilass với chi phí mất 1 triệu đồng, đồng thời anh sẽ không nhận được bảo hành với phụ tùng thay này. Phương án 2, gara se thay đầu xe mới và anh Long phải chịu trách nhiệm bù thêm chi phí sửa chữa.

Khi anh Long yêu cầu được đối thoại trực tiếp với chủ gara và không thành công, anh tiếp tục ngồi chờ để được gặp chủ gara và livestreem về sự việc, Gara đã báo công an và cho rằng anh Long đang gây rối.

CCCMFlast lên tiếng đính chính

Sau khi sự việc được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, ngày 8/6/2023 tức chỉ 1 ngày sau khi bài đăng của chủ nhân chiếc xe được đăng tải. Phía Garage CCMFast cũng đã lên tiếng đính chính thông tin trên trang Facebook như sau:

Phía gara lên tiếng rằng, họ thiện chí chấp nhận hỗ trợ chi phí sửa chữa và thay đầu culass cho Khách hàng, mọi chi phí liên quan CCMFlast cũng chi trả và chịu trách nhiệm.

CCMFast đưa ra phương án rằng, nếu khách tiếp tục sử dụng đầu culass tháo xe (hàng bãi) thì CCMFast sẽ không thể bảo hành sau khi sửa chữa. Nếu Khách hàng sử dụng đầu culass chính hãng mới 100% thì phía gara sẽ vẫn bảo hành phần đầu culass theo đúng tiêu chuẩn bảo hành.

Sau đó khi anh Long không đồng ý và lựa chọn di chuyển xe của mình đến cơ sở sửa chữa xe khác, CCMFast tiến hành chi trả chi phí vận chuyển cho chiếc xe của anh long. Phía CCMFast cho rằng anh Long thay đổi quan điểm và đã đăng tải những thông tin phản ánh không đúng sự thật khách quan lên môi trường mạng xã hội. Điều này gây ảnh hưởng đến uy tín của CCMFast.

CCMFast
Thông tin đính chính từ CCMFast
CCMFast
Thông tin đính chính từ CCMFast

Chỉ 1 giờ sau khi CCMFast chính thức lên tiếng về sự việc, chủ nhân của câu chuyện là anh Long, tiếp tục lên tiếng đính chính như sau: Anh Long cho rằng phía phía gara không thông báo hoặc tư vấn về việc thay đồ bãi hay đồ chính hãng cũng như không đối thoại trực tiếp để giải quyết với khách hàng. Chủ nhân chiếc xe yêu cầu CCMFast đối thoại trực tiếp và cho rằng bài đăng của CCMFast là hành vi dắt mũi dư luận và đùn đẩy trách nhiệm.

CCMFast
Chủ nhân chiếc xe lên tiếng đáp trả CCMFast

Hiện tại, câu chuyện này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và vẫn đang được đông đảo người theo dõi.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác