Porsche Việt Nam gia hạn bảo hành lên đến 15 năm

(News.oto-hui.com) – Porsche Việt Nam gia hạn bảo hành với Chứng Nhận bởi Porsche (Porsche Approved Warranty) lên tới 15 năm.

P orsche tại Việt Nam là một trong số ít những thương hiệu ô tô mang đến khách hàng chính sách bảo hành vô cùng “hậu hĩnh”. Minh chứng là mới đây, Porsche vừa triển khai chương trình gia hạn Bảo Hành Chứng Nhận lên tới 15 năm.

Theo đó, bắt đầu từ ngày 01/10/2020, chương trình gia hạn bảo hành chứng nhận bởi Porsche sẽ kéo dài lên đến 15 năm. Tất cả chủ sở hữu xe ô tô mang thương hiệu Porsche đều có thể tham gia chương trình này. Trước đó, khách hàng chỉ có thời gian gia hạn bảo hành tối đa là 10 năm.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể thoải mái tận hưởng sự yên tâm và hài lòng về chính sách gia hạn bảo hành chứng nhận bởi Porsche với những lý do sau đây:

Bảo hành mọi lúc, mọi nơi

Porsche lần đầu tiên giới thiệu chương trình bảo hành chứng nhận vào năm 2002 và lần lượt được triển khai tại hơn 90 quốc gia trên thế giới. Do đó, khách hàng có thể thực hiện bảo hành cho xe Porsche của mình tại bất cứ quốc gia nào ngoài lãnh thổ Việt Nam.

xe Porsche
Khách hàng có thể thực hiện bảo hành cho xe Porsche tại bất cứ quốc gia nào ngoài lãnh thổ Việt Nam

Trong trường hợp xe được chuyển quyền sở hữu thì thời gian bảo hành còn lại sẽ tự động được chuyển nhượng sang cho chủ sở hữu mới.

Chất lượng độc quyền từ Porsche

Với chính sách gia hạn bảo hành này, Porsche cam kết chỉ sử dụng nhưng phụ tùng và phụ kiện chính hãng khi được yêu cầu sửa chữa hoặc nâng cấp để mang đến chất lượng và sự an toàn nhất cho khách hàng.

Không những thế, để đáp ứng tiêu chuẩn tuyệt đối, tất cả quá trình thực hiện và chẩn đoán đều được đảm trách bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đã có chứng chỉ toàn cầu của Porsche.

Cam kết dịch vụ đẳng cấp

Không chỉ riêng tại thị trường Việt Nam mà chương trình gia hạn bảo hành chứng nhận bởi Porsche sẽ được áp dụng cho tất cả các dòng xe Porsche tại 12 thị trường khác thuộc khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Hơn thế nữa, tại tất cả các thị trường này, chính sách gia hạn bảo hành sẽ không có sự thay đổi nào về quy trình đăng ký cũng như phạm vi và chi phí bảo hành.

bảo hành xe Porsche

Ông Peer Marzahn – Giám đốc Hậu Mãi của Porsche Việt Nam cho biết Porsche không ngừng nâng cao các tiêu chuẩn chất lượng nhằm đáp ứng sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Không những thế, hãng xe còn hoàn toàn tự tin vào sự bền bỉ và hiệu suất mạnh mẽ của mỗi chiếc xe thể thao được bán ra. Do đó, việc quyết định tăng thời hạn bảo hành đã một lần nữa khẳng định sự cam kết của Porsche về chất lượng hàng đầu hiện nay.

Ngoài ra, chương trình gia hạn bảo hành chứng nhận bởi Porsche là một ưu đãi độc quyền và Porsche thực sự tự hào vì là một trong số ít những nhà sản xuất ô tô cung cấp chương trình này lên tới thời gian 15 năm.

Tùy chọn gói bảo hành linh hoạt theo nhu cầu

Hiện tại, gói bảo hành chứng nhận bởi Porsche có thể được mua với thời hạn 12 tháng mỗi lần, áp dụng cho những xe có thời gian sử dụng không vượt quá 14 năm và có tổng quãng đường vận hành dưới 200.000km.

Riêng đối với xe đã có thời gian sử dụng dưới 13 năm, gói bảo hành này sẽ có thêm tùy chọn là 24 tháng giúp khách hàng thuận lợi hơn khi mua và sử dụng gói chính sách này của Porsche.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác