P.S. Modify – Độ biến xe phổ thông thành siêu xe

(News.oto-hui.com) – Xưởng độ Thái Lan có tên P.S. Modify tại Chonburi, Thái Lan mới đây được quốc tế chú ý vì khả năng “hô biến” độ biến xe phổ thông thành siêu xe.

Bài viết liên quan:

Nếu còn nhớ chiếc Toyota MR2 được chuyển hóa thành Lamborghini Veneno này, bạn sẽ hiểu được rằng ít nhất chất lượng chế tạo mỗi siêu xe fake của P.S. Modify đều ở mức ít nhất là chấp nhận được.

Chất chơi như người Thái: Độ toàn xe phổ thông thành bản nhái Ferrari, Lamborghini, có mẫu lai cả hai gây tranh cãi - Ảnh 1.

Với riêng chiếc Veneno, phần lớn bộ khung xe đều rất giống bản gốc đồng thời nhiều chi tiết phức tạp cũng được chăm chút kỹ chẳng hạn như đèn pha, đèn ban ngày LED và… trần xe chỉnh điện – trang bị thậm chí chính bản gốc cũng không có.

Chất chơi như người Thái: Độ toàn xe phổ thông thành bản nhái Ferrari, Lamborghini, có mẫu lai cả hai gây tranh cãi - Ảnh 2.

Nếu ghé thăm kênh YouTube của chính xưởng độ này, ta sẽ có thể bắt gập một chiếc MR2 khác được copy thiết kế LaFerrari tới từ “ngựa chồm” Italia với nhiều trang bị không kém phần đắt đỏ như phanh Brembo hay cửa cánh chim Lamborghini.

Chất chơi như người Thái: Độ toàn xe phổ thông thành bản nhái Ferrari, Lamborghini, có mẫu lai cả hai gây tranh cãi - Ảnh 3.

Không chỉ xe thể thao, những mẫu xe thường dân nhất được khách hàng gửi tới P.S. Modify cũng được hãng độ này thao áo vô cùng công phu, chẳng hạn Honda Prelude khoác áo Ferrari F12 Berlinetta. Mức giá trung bình mỗi chủ xe phải bỏ ra là khoảng 35.000 USD –không quá rẻ nhưng dù sao vẫn đỡ hơn nhiều con số hàng triệu USD trên bản gốc.

Cùng xem qua những sản phẩm độc đáo khác của P.S Modify – Hô biến “xe cỏ” thành xe sang:

Tham khảo: Carscoops

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác