Theo Dân Trí

Nữ tài xế ‘xỉu up xỉu down’ khi nhận phiếu phạt đỗ xe 157 tỷ đồng

(News.oto-hui.com) – Khi nhận phiếu phạt đỗ xe với số tiền tương đương 157 tỷ đồng, nữ tài xế đã “xém té ngất xỉu”. Tuy nhiên, sau khi xác nhận bởi nhân viên, sự thật vô cùng đáng trách.

Theo tờ Rodiaki của đảo Rhodes (Hy Lạp) một thông báo thanh toán phiếu phạt hàng triệu euro vì đỗ xe sai phạt đã được gửi tới nữ tài xế vào tháng 6. Khi mở phong bì và nhìn thấy số tiền phạt, người này đã ngất xỉu.

Ban đầu, người phụ nữ tưởng là 6.648 euro, con số cũng khá sốc, vì mức lương tối thiểu ở Hy Lạp chỉ có 713 euro. Khi nhận ra con số thậm chí còn cao hơn nhiều – 6.648.444 euro (tương đương 157 tỷ đồng, theo tỷ giá hiện tại), cô chắc chắn có sự nhầm lẫn.

Nữ tài xế 'xỉu up xỉu down' khi nhận phiếu phạt đỗ xe 157 tỷ đồng
Nữ tài xế ‘xỉu up xỉu down’ khi nhận phiếu phạt đỗ xe 157 tỷ đồng.

Ngày hôm sau, người phụ nữ đã đi nộp phạt. Tại đó, cô đưa cho nhân viên xem phiếu phạt và cho biết cô sẽ không thể trả bằng thẻ tín dụng, nên muốn trả bằng tiền mặt. Đó thật ra là một lời nói đùa, vì theo quy định mọi khoản phạt trên 100 euro đều phải trả bằng thẻ. Nhân viên ở đó đã choáng với số tiền ghi trên phiếu phạt và lập tức khẳng định rằng có sự nhầm lẫn.

Nhân viên hành chính cũng không rõ vì sao xảy ra sai sót như vậy và nhận mọi trách nhiệm.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác