Kia Niro ra mắt thị trường Anh với giá khởi điểm từ 27.995 bảng

Sau khi ra mắt tại Triển lãm ô tô Geneva vào đầu năm nay, mẫu xe Kia Niro PHEV mới đã có mặt tại thị trường Anh.


Kia Niro PHEV.

Kia Niro là mẫu xe thuộc cấp độ 3 tầm trung và có thể có giá từ 27.995 bảng (tương đương 36.272 USD) sau khi đã được chính phủ cấp khoản viện trợ xe plug-in 2.500 bảng (3.239 USD).
Động cơ phun xăng trực tiếp 1.6L GDI kết hợp với động cơ điện tạo ra tổng công suất 139 mã lực và mô-men xoắn 265 Nm. Ngoài ra, bộ pin lithium-polymer 8.9 kWh có năng lượng lớn hơn so với bộ pin được sử dụng trên Niro hybrid cho phép mở rộng phạm vi vận hành lên đến 60 km.
Sở hữu hệ dẫn động cầu trước với hộp số tự động ly hợp kép sáu cấp cùng chế độ Manual Sport cho phép người lái có thể chủ động lựa chọn các tay số khác nhau. Chiếc xe có thể tăng tốc từ 0- 96 km/h trong 10,4 giây, vận tốc tối đa là 172 km/h.
Mức chênh lệch về kích thước giữa chiếc hatchback Cee’d và chiếc SUV Sportage là 4.355 mm chiều dài, 1.805 mm chiều rộng và 1.535 mm chiều cao. Kia Niro PHEV mới là một chiếc xe năm chỗ, sở hữu nhiều tính năng tiêu chuẩn bao gồm: dịch vụ kết nối Kia với TomTom, màn hình cảm ứng 8 inch, màn hình TFT 4,2 inch, sạc điện thoại không dây, Android Auto, Apple CarPlay, camera hỗ trợ lùi xe, hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập và kính phía sau được dán phim cách nhiệt.
Thêm vào đó, Kia Niro cũng được trang bị đèn LED DRL (đèn chạy ban ngày) và đèn hậu, bánh xe hợp kim 16 inch với thiết kế đặc biệt, cảm biến đậu xe phía trước và sau, thanh giá nóc, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn xi nhan, màu sơn bên ngoài là màu Rich Espresso. Các màu khác như Clear White, Graphite, Midnight Black, White Pearl và Gravity Blue là tùy chọn.
Ngoài ra, các tính năng an toàn như phanh khẩn cấp tự động, hệ thống kiểm soát hành trình thông minh, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hệ thống giới hạn tốc độ cũng được tích hợp.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác