Khám phá Audi A6 3.0 TFSI Quattro

Có những chiếc xe khiến tim bạn loạn nhịp ngay khi vừa nhấn nút khởi động. Lại có những chiếc xe có khả năng phô diễn hàng loạt các chức năng một cách tuyệt vời giống như đang hòa mình với cảnh vật xung quanh. Không đơn điệu, nhưng cũng không quá nổi bật. Không hề ầm ĩ hay cầu kì mà rất nhẹ nhàng và tinh tế… bạn có thể tưởng tượng ra rồi đó.

Audi A6 3.0 TFSI Quattro không hề đơn điệu hay kém hấp dẫn. Trên thực tế, đó là một trong những mẫu sedan hạng sang cỡ lớn không chỉ bắt mắt mà còn rất mạnh mẽ. Audi A6 phiên bản nâng cấp vẫn giữ được vẻ ngoài sắc sảo đặc trưng của hãng với lưới tản nhiệt khung đơn Singleframe được thiết kế rộng hơn và bộ giảm xóc trước bằng crôm mang lại vẻ thanh lịch hơn cho chiếc xe. Những thay đổi về ngoại thất nằm ở hốc gió, cản xe, bậc lên xuống, cụm đèn hậu, ống xả và cụm đèn pha giúp làm tăng tính thẩm mỹ vừa quen thuộc lại vừa lạ mắt đáng để chiêm ngưỡng thêm một lần nữa.
Dưới nắp ca-pô của chiếc Audi A6 phiên bản nâng cấp là động cơ tăng áp V6 3.0L TFSI được cải tiến có khả năng tạo ra công suất 333 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440 Nm tại tốc độ vòng tua từ 2.900 đến 5.300 vòng/ phút. Khi kết hợp với hộp số 7 cấp S- tronic và hệ truyền động 4 bánh toàn thời gian quattro, Audi A6 3.0 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/ h.
Tuy nhiên, bạn sẽ nhận thấy chiếc A6 chạy nhanh hơn nhiều nếu xe tăng tốc khi đang đứng yên bởi vì A6 phiên bản nâng cấp được Audi thiết kế đặc biệt hơn bằng việc sử dụng nhôm cho hầu hết các chi tiết để làm giảm trọng lượng xe. Kết quả là chiếc sedan mới này có trọng lượng không tải chỉ 1535 kg.
Mặc dù là dòng xe công suất cao nhưng A6 3.0 TFSI quattro vẫn rất tiết kiệm nhiên liệu, với mức tiêu hao nhiên liệu là 7.4 lít /100 km và lượng khí thải CO₂ chỉ 172g / km.
Dưới đây là những hình ảnh chi tiết hơn về Audi A6 3.0 TFSI quattro để bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó.

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác