Các nhà điều hành Ferrari lo lắng với phiên bản GTC4Lusso hồng

Cũng giống như đàn anh Ferrari FF trước đó, phiên bản kế tiếp mang tên GTC4Lusso cũng đón nhận được những phản hồi tích cực.

Nhiều người dành lời khen cho chiếc xe 4 chỗ này vì nó có hệ thống lái năng động không thể tin nổi cho cảm giác lái thoải mái và nội thất sang trọng. Tuy nhiên, vẫn có một số người cho rằng Ferrari không nên sản xuất một chiếc xe như thế. Dù suy nghĩ của bạn về GTC4Lusso là như thế nào đi nữa, chúng tôi cũng dám cá là bạn cũng sẽ đồng tình rằng đây là phiên bản tốt nhất và gây tranh cãi nhiều nhất.

Được bao phủ bởi sắc hồng Magenta tươi sáng, chắc chắn chiếc xe sẽ rất nổi bật nhưng lại khiến cho các nhà điều hành của Ferrari cảm thấy nôn nao. Có lẽ điểm vớt vát duy nhất của chiếc xe là những bánh xe bằng vàng duy nhất được cung cấp bởi Vossen và cung cấp một cái nhìn hoàn mĩ hơn với những cụm phanh màu vàng cùng với đĩa phanh lớn phía sau.

Mặc dù có vẻ ngoài gây tranh cãi nhưng GTC4Lusso chắc chắn là một tác phẩm công nghệ tuyệt diệu. Sức mạnh của nó được thể hiện qua động cơ không tăng áp V12 6.3L có công suất đạt 507,1 mã lực và mô men xoắn cực đại là 696,9 Nm. Chiếc xe còn sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian tiên tiến cùng với hộp số 7 cấp truyền động bánh sau và một hộp số thứ hai nhỏ hơn truyền động bánh trước. Xe cũng sử dụng hệ thống lái 4 bánh theo tiêu chuẩn.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác