Theo Carscoops

Elon Musk ‘năn nỉ’ các hãng ô tô tiếp tục quảng cáo trên Twitter

(News.oto-hui.com) – Elon Musk đang khuyến khích các nhà sản xuất ô tô tiếp tục quảng cáo trên Twitter sau khi mua lại gã khổng lồ truyền thông xã hội.

Kể từ thời điểm người giàu nhất thế giới mua lại Twitter, một số nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới đã tạm dừng quảng cáo trên nền tảng này, bao gồm Volkswagen, Stellantis và General Motors. Tuy nhiên, Musk muốn họ trở lại.

Trong khi phát biểu tại tòa thị chính dành cho các nhà quảng cáo được phát trên Twitter Spaces vào đầu tuần này, Elon Musk cam kết sẽ không đưa ra những lợi thế không công bằng cho Tesla và nói rằng ông hy vọng các giám đốc điều hành ô tô khác sẽ tích cực hoạt động hơn trên nền tảng này.

General Motors là nhà sản xuất ô tô lớn đầu tiên ngừng quảng cáo trên Twitter sau khi Elon Musk mua lại.

“Chúng tôi sẽ cố gắng công bằng nhất có thể cho các hãng ô tô khi quảng cáo tại đây!” - Elon Musk nói.
“Chúng tôi sẽ cố gắng công bằng nhất có thể cho các hãng ô tô khi quảng cáo tại đây!” – Elon Musk nói.

Đại diện của General Motors cho biết: “Chúng tôi đang tương tác với Twitter để hiểu hướng đi của nền tảng thuộc quyền sở hữu mới của họ. Như một quy trình kinh doanh bình thường với sự thay đổi đáng kể trong nền tảng truyền thông, chúng tôi đã tạm dừng quảng cáo trả phí của mình khi Twitter “đổi chủ”. Tuy dừng quảng cáo nhưng sự tương tác trong quá trình chăm sóc khách hàng của chúng tôi trên Twitter vẫn sẽ tiếp tục ”.

Ngay sau khi General Motors tạm dừng quảng cáo, Stellantis đã làm theo, đình chỉ quảng cáo cho tất cả các thương hiệu của mình, bao gồm cả những thương hiệu như Dodge, Ram, Jeep, Fiat, Peugeot và Alfa Romeo khiến Twitter mất đi một lượng lớn doanh thu.

General Motors, Stellantis, Volkswagen đã rút quảng cáo kể từ khi Elon Musk nên nắm quyền Twitter.
General Motors, Stellantis, Volkswagen đã rút quảng cáo kể từ khi Elon Musk nên nắm quyền Twitter.

Elon Musk đã thừa nhận rằng doanh thu của Twitter đã sụt giảm nghiêm trọng kể từ khi ông tiếp quản vào ngày 27/10/2022. Ông cũng thừa nhận rằng 44 tỷ đô la mà ông trả cho công ty đã vượt xa giá trị tài sản ròng của công ty. 


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác