Theo Vnews

Elon Musk được vinh danh là “Nhân vật của năm 2021”

(News.oto-hui.com) – Nói về Elon Musk, Edward Felsenthal, Tổng biên tập của Time cho biết: “Ông ấy đang định hình lại sự sống trên Trái đất và có thể cả sự sống ngoài Trái đất”.

Felsenthal đã viết trong hồ sơ của Time về Elon Musk: “Nhân vật của năm là một người có đánh dấu ảnh hưởng rất lớn. Ít cá nhân nào có ảnh hưởng hơn Elon Musk đến cuộc sống trên Trái đất và cả cuộc sống ngoài Trái đất. Vào năm 2021, Elon Musk không chỉ nổi lên với tư cách là người giàu nhất thế giới mà còn là ví dụ về việc giàu nhất trong sự thay đổi lớn trong xã hội của chúng ta”.

Tập đoàn Công nghệ Khai phá Không gian, SpaceX, của Elon Musk đã làm nên lịch sử vào tháng 9 khi phóng thành công 4 hành khách lên quỹ đạo trong sứ mệnh đầu tiên lên vũ trụ với một phi hành đoàn toàn dân sự.

Trước đó vào tháng 4, NASA đã chọn SpaceX là một trong những công ty vũ trụ để xây dựng hệ thống hạ cánh trên Mặt trăng có thể chở các phi hành gia lên hành tinh này vào năm 2024.

Elon Musk được tạp chí TIME vinh danh là "Nhân vật của năm 2021".
Elon Musk được tạp chí TIME vinh danh là “Nhân vật của năm 2021”.

Time cũng xướng tên các nhà nghiên cứu đã làm việc có những đóng góp trong việc nghiên cứu vắc xin Covid-19 là những người hùng của năm 2021.

Tất cả đều “đạt được một bước đột phá có tầm quan trọng đặc biệt, giới thiệu một nền tảng vắc xin sáng tạo và hiệu quả cao, dựa trên mRNA, sẽ tác động đến sức khỏe của chúng ta vượt xa đại dịch”, tạp chí Time viết.

Tạp chí này đã trao các giải thưởng ở các hạng mục khác nhau bao gồm cả Simone Biles là vận động viên của năm và Olivia Rodrigo là nghệ sĩ giải trí của năm.

Năm ngoái, Time đã chọn Tổng thống đắc cử Joe Biden và Phó Tổng thống đắc cử Kamala Harris cho vị trí đầu bảng. Vào năm 2019, nhà hoạt động biến đổi khí hậu người Thụy Điển Greta Thunberg, khi đó 16 tuổi, đã nhận được danh hiệu này.

Nhân vật của năm, người được các biên tập viên của tạp chí Time bình chọn vào cuối mỗi năm.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác