Đón xem sự kiện trực tuyến ra mắt ô tô điện VinFast VF e34 vào ngày 15/10

(News.oto-hui.com) – Sáng ngày 11/10, Fanpage của hãng ô tô Việt Nam VinFast vừa cập nhật thông tin “nóng” nhất tháng 10 – sự kiện trực tuyến ra mắt ô tô điện VinFast VF e34.

Theo đó, sự kiện trực tuyến ra mắt ô tô điện VinFast VF e34 sẽ diễn ra từ 10:00 – 10:40 sáng thứ 6 tuần này, ngày 15/10/2021 trên fanpage VinFast Việt Nam.

Fanpage VinFast Việt Nam gọi sự kiện trực tuyến sắp diễn ra là “Khai mở kỷ nguyên mới”, ra mắt chiếc xe điện thông minh đầu tiên tại Việt Nam.

Trong sự kiện, người xem sẽ không chỉ được chiêm ngưỡng hình ảnh vận hành thực tế của VF e34 mà còn khám phá thêm rất nhiều thông tin lần đầu được VinFast công bố, như ngôn ngữ thiết kế “Dynamic Balance” của VF e34; những tính năng thông minh được phát triển dành riêng cho khách hàng Việt; các giải pháp sạc pin linh hoạt và quy trình sạc dễ dàng, tiện lợi.

Đón xem sự kiện trực tuyến ra mắt ô tô điện VinFast VF e34 vào ngày 15/10
Đón xem sự kiện trực tuyến ra mắt ô tô điện VinFast VF e34 vào ngày 15/10.

Thông tin ra mắt xe điện VinFast VF e34 thu hút sự chú ý của người tiêu dùng Việt Nam, vì đây là lần đầu tiên mẫu xe điện đại chúng ra mắt thị trường Việt, và đó lại là một mẫu xe của thương hiệu ô tô Việt.

Trước đó, VinFast cho biết VF e34 có giá bán 690 triệu đồng. Mẫu xe đã được VinFast mở đặt cọc, và những khách hàng đặt mua trước 30/6/2021 sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá 100 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi khác về pin. vì vậy VinFast VF e34 sẽ chỉ còn 590 triệu đồng. Ngoài ra, khách đặt mua sớm sẽ được tặng 1 năm miễn phí thuê bao pin.

VinFast nhận đặt cọc mua xe VF e34 trên website: https://shop.vinfastauto.com/vn/car-vfe34.html và tất cả hệ thống showroom, đại lý trên toàn quốc với mức phí đặt cọc 10 triệu đồng/xe. VinFast cho biết VF e34 sẽ được bàn giao cho khách hàng vào tháng 11/2021.

VinFast từng cho biết chỉ sau 12 giờ mở bán, mẫu xe điện đầu tiên của VinFast là VF e34 đã nhận được 3.692 đơn đặt hàng.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác