Whispers – Mạng xã hội chỉ dành cho chủ nhân Rolls-Royce

(News.oto-hui.com) – Mới đây, hãng xe sang Rolls-Royce đã ra mắt Whispers – Mạng xã hội chỉ dành cho chủ nhân Rolls-Royce. Thành viên của mạng xã hội này chủ yếu là tầng lớp giàu có, giới chính trị, lãnh đạo cấp cao.

Khach mua Rolls-Royce dung mang xa hoi rieng, chi cho gioi sieu giau hinh anh 1 Whispers_app_by_Rolls_Royce_0.jpg

Rolls-Royce mô tả đó là các công dân toàn cầu, giới am hiểu, bảo trợ nghệ thuật, nhà sưu tầm tác phẩm có giá trị cao, cá nhân không vướng bận chuyện tiền bạc và thời gian.Về mặt nào đó, có thể coi Whispers là câu lạc bộ chỉ dành cho thành viên cấp cao. Đó là mạng xã hội kết nối doanh nhân, người đứng đầu quốc gia, các nhà sáng lập, ngôi sao trong lĩnh vực giải trí.

Ứng dụng Whispers giúp những người này có thể chia sẻ sở thích, khẩu vị, sản phẩm, các bộ sưu tập và quan điểm với nhau.

Thực tế, Rolls-Royce đã âm thầm ra mắt Whispers cách đây hơn 2 năm nhưng chỉ dành cho một nhóm nhỏ phân tán.

Khach mua Rolls-Royce dung mang xa hoi rieng, chi cho gioi sieu giau hinh anh 2 Whispers_app_by_Rolls_Royce_1.jpg
Hiện Whispers đang được triển khai toàn diện tại Anh, châu Âu, Trung Đông và Mỹ. Ứng dụng này không chỉ cho phép kết nối an toàn với các chủ nhân Rolls-Royce giàu có mà còn tiếp cận thẳng CEO Rolls-Royce và các thành viên ban giám đốc.
Sau giai đoạn thử nghiệm và nhận được nhiều phản hồi tích cực, Rolls-Royce quyết định chuyển sang giai đoạn kế tiếp, cho phép toàn bộ khách hàng tiếp cận mạng lưới độc quyền này.

Bằng cách đó, khách mua Rolls-Royce có thể chia sẻ ý tưởng, mạng lưới, cơ hội kinh doanh và các liên hệ xã hội với nhau.

Whispers còn giúp chủ xe tiếp cận các bộ sưu tập đắt tiền, đặt hàng dịch vụ cao cấp mà những người bình thường không bao giờ tiếp cận được.

Thành viên Whispers sẽ biết trước thông tin xe Rolls-Royce mới trước khi chúng ra mắt toàn cầu.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác