Rolls-Royce Hyperion: Siêu phẩm triệu đô vẫn chưa tìm được chủ sau 8 năm

(News.oto-hui.com) – Rolls-Royce Hyperion, một siêu phẩm triệu đô vẫn chưa tìm được chủ nhân đích thực sau 8 năm nằm chờ mòn mỏi tại đại lý.  Đây là mẫu xe được chế tác độc nhất vô nhị bởi Pininfarina thuộc sở hữu của AlAinClassMotors – một đại lý siêu xe có tiếng tại Dubai.

Bài viết liên quan:

Rolls-Royce Hyperion – Vẻ đẹp xanh ngọc bích chưa thể cuốn hút với các đại gia chơi xe.

Rolls-Royce Hyperion được sản xuất vào năm 2008 dưới phê duyệt của nhà cựu lãnh đạo Saab nổi tiếng. Sau đó, chiếc xe được một nhà sưu tầm xe hơi nổi tiếng Roland Hall đặt hàng, nhưng chi phí mua không được hai bên tiết lộ. Trải qua 4 năm, chiếc xe được bán với giá 5 triệu USD cho đại lý AlAinClassMotors tại Dubai.

Rolls-Royce Hyperion hai chỗ ngồi

Rolls-Royce Hyperion sử dụng chung bộ khung của chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe. Động cơ V12 6.75L nâng cấp bởi Pininfarina với công suất 453 mã lực, mô-men xoắn 720 Nm. Thân xe sử dụng body kit sợi carbon độc quyền trong khi nội thất được thay máu toàn diện khi loại bỏ hàng ghế sau biến xe thành xe thể thao siêu sang chính hiệu.

Động cơ V12 6.75L cung cấp sức mạnh lên đến 453 mã lực cùng 720 mô men xoắn

Sau 8 năm chờ mòn mỏi chưa tìm được chủ nhân, hiện tại giá của Rolls-Royce Hyperion đã được đại lý trên giảm hơn một nửa (khoảng 2,2 triệu USD) để rước siêu xe mui trần hai chỗ về nhà. Thế nhưng, tình hình không mấy tiến triển. Chất lượng bảo quản xe như mới, xe chỉ lăn bánh được chục km như lần đầu ra mắt ở Pebble Beach Concours d’Elegance 2008 nhưng vẫn không vừa ý các đại gia chơi xe. Quả là “kén cá chọn canh” với một chiếc siêu xe sang chảnh như thế này.

Nội thất bên trong chiếc xe Rolls-Royce Hyperion
Rolls-Royce Hyperion 2008

Theo Carcoops

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác