Tiến Dũng

Porsche hoàn thành 100000 điểm sạc điện cho ô tô

(News.oto-hui.com) – Như chúng ta đã biết cuộc cách mạng ô tô điện đang nóng lên từng ngày và Porsche đang cho thấy những dấu hiệu tích cực cũng như những hành trang cần thiết để đứa con Porsche Taycan có thể tạo nên sự đột phá trong ô tô. 

Mới đây, Porsche đã hoàn thành xây dựng một hệ thống ạc gồm 100000 điểm sạc điện AC và DC trên 10 quốc gia tại Châu Âu.Ngoài ra Porsche cũng cung cấp 1000 điểm sạc cho các khách sạn, bến tàu, sận golf,… được lựa chọn trên 20 quốc gia và đặc biệt các khách hàng của Porsche sẽ được sạc miễn phí.Mạng lưới trạm sạc của Porsche cũng đang được trang bị công nghệ sạc 800V, hiện nay trên đã có 200 điểm sạc dọc trên đường cao tốc và trục đường chính ở Châu Âu và Porsche dự tính sẽ nâng con số này lên 400 vào cuối năm 2020. Và khi sạc tại đây các tài xế chi phải trả 0,33 euro/1kWh thay vì 0,79 euro.

Porsche đã cho ra mắt ứng dụng Porsche Charging Service, đây là ứng dụng cung cấp thông tin theo thời gian thực về vị trí và tính khả dụng của các trạm sạc cũng như chi phí cho quá trình sạc. Tại trạm sạc, nhận dạng phải được đảm bảo bằng mã QR thông qua ứng dụng hoặc qua Thẻ sạc Taycan. Người dùng sẽ nhận được thẻ sạc miễn phí sau khi đăng ký dịch vụ. Người dùng sẽ được hưởng lợi cực lớn từ điều này, họ có thể tính toán sao cho phù hợp với lộ trình nhất.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác