Theo Motor1

Volkswagen chế tạo ghế văn phòng ‘cực Vip’: Có động cơ, còi, ghế sưởi, camera 360 độ

(News.oto-hui.com) – Những chiếc ghế văn phòng được chế tạo dựa theo phần đầu của những chiếc xe đã dần trở nên lỗi thời. Mới đây, Volkswagen đã cho ra mắt loại ghế văn phòng cực chất, không chỉ có cong thái học, ghế còn trang bị động cơ đẩy, còi bấm, tính năng sưởi và cả camera 360 để biết ai đang “nhòm ngó” mình,…

Đây là một sản phẩm của đội ngũ thiết kế Volkswagen ở Na Uy, và nó có thật. Được gọi đơn giản là chiếc ghế văn phòng, nó có thể chạy với tốc độ tối đa 20 km/h nhờ một động cơ điện duy nhất dẫn động tất cả các bánh xe bằng nhôm, có tầm hoạt động động lên đến 12km. Ghế cũng được Volkswagen tinh chỉnh giống như vô lăng để người ngồi trên ghế có thể kiểm soát tay lái.

Ghế văn phòng của Volkswagen
Ghế văn phòng của Volkswagen

Ghế văn phòng của Volkswagen cho người ngồi cảm giác thật như trên ô tô, khi trang bị thêm dây đai an toàn. Đèn pha và dải đèn LED triệu màu được lắp dưới bên tay ghế sẽ chiếu sáng khắp hành lang tối giúp người sở hữu như một dân chơi đích thực quẩy trong đêm. 

Còi cảnh báo là điều chưa từng có ở một chiếc ghế văn phòng, sẽ cảnh báo những đồng nghiệp đang tán gẫu mà không chú ý khi bạn đến. Nếu không muốn còi làm người khác giật mình, chủ sở hữu có thể bật loa và điều chỉnh âm thanh của bất kì bản nhạc nào mà mình muốn trên ghế.

Thêm vào đó, một hệ thống thông tin giải trí giúp người ngồi nhận biết được những gì đang xảy ra xung quanh. Cảm biến và Camera 360 độ sẽ phát hiện khi có ai lén lút đến gần bạn. Đúng như trong video, đội ngũ thiết kế Volkswagen đã nói: “Not to Day!”.

Sản phẩm này không phải để bán. Nó chỉ là một sản phẩm được xây dựng để giúp quảng cáo dòng xe tải và xe thương mại của VW, và kế hoạch này rõ ràng đã thành công ở mặt Marketing. Nếu có một cuộc thi thế vận hội dành cho các loại ghế văn phòng, đội ngũ Volkswagen chắc chắn sẽ mang… đi đua.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác