Trịnh Tân

Tuyển tập những bài thơ về người thợ sửa chữa ô tô

(News.oto-hui.com) – Giống như bao đề tài khác, hình ảnh người thợ sửa chữa ô tô luôn được nhiều tài năng thơ ca lấy cảm hứng sáng tác. Những câu thơ chứa đựng bao điều về nghề sửa chữa ô tô trong đời sống công việc hằng ngay hay chuyện tình cảm đôi lứa. Mời các bác cùng OTO-HUI khám phá những bài thơ về người thợ sửa chữa ô tô.

Sau một thời gian sưu tầm và ghi chép từ lời truyền miệng trong “thế giới dành cho những người thợ sửa chữa ô tô”, OTO-HUI đã biên tập và hôm nay chia sẻ tới bác các bài thơ này. Tuy nhiên có một khó khăn là việc xác định chính xác tác giả sáng tác rất khó. Mong các tác giả thông cảm! Cũng xin được cảm ơn các tác giả đã cho chúng ta thấy những góc nhìn khác nhau về nghề máu nhiễm nhớt, về những người thợ sửa chữa ô tô qua các câu thơ hay, chứa đựng nhiều điều:

  • Ý nghĩa có
  • Tâm sự nghề có
  • Nỗi vất vả, những góc khuất nghề có
  • Sự chăm chỉ, si tình có

Những bài thơ cực chất về người thợ sửa chữa ô tô


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác