Theo people.com

Tranh cãi với khách tiền sửa xe, anh thợ bị khách phục kích bắn

(News.oto-hui.com) – Một thợ sửa xe tải ở Texas (Mỹ) đã bị khách phục kích bắn chết như xử tử do cãi nhau vì tiền sửa xe 500 đô. Nhân chứng cho biết, anh đã quỳ gối van xin nhóm tội phạm tha mạng. Nhưng chúng không hề có lương tâm, chĩa thẳng vào đầu anh ấy và bóp cò.

Anh Luis Manuel Casillas, 29 tuổi, được người ta tìm thấy thiệt mạng trong khu 7600 đường North ở Houston chiều Thứ Sáu tuần trước.

Cô Sandy Casillas, em gái anh Casillas, cho đài ABC13 hay cô nghe nhân chứng kể anh của cô cãi nhau với người khách mà anh sửa xe tải cho. Người khách sau đó đã kéo thêm năm người khác tới gara của anh Casillas và từ chối trả số tiền nợ, cô Casillas cho hay.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ anh Luis Manuel Casillas, thợ sửa xe ở Houston, Texas, bị bắn chết hôm 23 Tháng Mười Hai. (Hình: Houston Police Department)
Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ anh Luis Manuel Casillas, thợ sửa xe ở Houston, Texas, bị bắn chết hôm 23 Tháng Mười Hai. (Hình: Houston Police Department)

Khi sự việc càng lúc càng căng thẳng, anh Casillas yêu cầu người khách đó cứ lấy xe về, nhưng cuộc tranh cãi bất ngờ trở nên bạo lực hơn kể từ câu nói đó, cô Casillas cho biết.

Cô Casillas kể với đài ABC13: “Anh tôi bắt đầu bỏ chạy. Họ đuổi theo kịp anh ấy, rồi bắt lại và xử bắn. Khoảng cách rất gần. Họ bắt anh ấy quỳ gối, rồi bắn vào đầu anh ấy.”

Cô Casillas cho biết anh cô xin tha mạng, nói với nhóm người đó rằng “tôi có gia đình, mấy anh muốn lấy gì thì cứ lấy”, nhưng họ phớt lờ lời van nài của anh ấy, theo đài truyền hình địa phương KHOU11.

Anh Casillas qua đời ở bệnh viện do vết đạn, để lại vợ và hai đứa con gái nhỏ, 2 tuổi và 3 tuổi.

Luis Manuel Casillas, nạn nhân trong vụ việc trên.
Luis Manuel Casillas, nạn nhân trong vụ việc trên.

Gia đình cho hay anh Casillas mua xong quà Noel cho hai đứa con và dự tính dùng số tiền sửa xe $500 đó để mua những thứ khác cho ngày lễ. Hôm Giáng Sinh, gia đình anh Casillas tới hiện trường vụ nổ súng để đòi truy tố nhóm nghi can sát hại anh.

“Tôi mà để vụ này ‘chìm xuồng’ thì tôi sẽ bị nguyền rủa. Anh tôi sẽ có được công lý”, em gái anh Casillas nói.

Đến chiều Thứ Ba, vẫn chưa có thông tin gì về nhóm nghi can.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Advertisement

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác