Hyundai chuẩn bị ra mắt công nghệ Intelligent Personal Agent độc đáo

Hyundai đã hợp tác với SoundHound để cùng phát triển hệ thống hỗ trợ điều khiển thông minh Intelligent Personal Agent. Hệ thống này dự kiến sẽ được ra mắt tại triển lãm công nghệ CES 2018 tại Las Vegas. 

Intelligent Personal Agent là công nghệ hỗ trợ bằng giọng nói theo sau thành công của Amazon Alexa và Google Assistant. Nó sẽ phản hồi bằng lời chào “Hi, Hyundai” mỗi khi chủ nhân khởi động hệ thống và sẽ cho phép tài xế chỉ cần dùng lời nói của mình để thực hiện các cuộc gọi điện, gửi tin nhắn, kiểm tra thời tiết, đồng thời điều khiển các chức năng trong xe như khoá cửa, cửa sổ trời và hệ thống điều hoà.

Hyundai rất tự tin về công nghệ mới này của mình và khẳng định đây là một hệ thống độc đáo bởi vì có tính hỗ trợ chủ động và có thể dự đoán trước nhu cầu của tài xế. Cụ thể là hệ thống có thể nhắc nhở bạn về cuộc họp sắp tới hoặc ước tính thời gian đến cuộc hẹn trong điều kiện giao thông lúc đó.

Đặc biệt hơn là hệ thống này có thể nhận diện các câu lệnh nhiều chức năng, ví dụ như “Hãy cho tôi biết điều kiện thời tiết ngày mai và tắt đèn trong khoang nội thất.”, hệ thống sẽ nhận lệnh và hoàn thiện hai nhiệm vụ này.

Tuy nhiên, hệ thống hỗ trợ này mới chỉ hiểu được tiếng Anh nhưng sẽ được bổ sung các ngôn ngữ khác trong tương lai. Hãng cho biết, Intelligent Personal Agent sẽ được áp dụng cho tất cả mẫu xe mới của hãng trong năm 2019.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác