Top 10 hãng linh kiện ô tô có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới

(News.oto-hui.com) – Theo trang Brand Finance, Nhật Bản là quốc gia có giá trị thương hiệu về cung ứng linh kiện ô tô cao nhất, trong khi Mỹ có số lượng các hãng linh kiện ô tô nhiều nhất. Ngoài ra, dưới đây sẽ là bảng thống kê Top 10 hãng linh kiện ô tô có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới.

Bài viết liên quan:

Giá trị thương hiệu (Brand Value) là giá trị có ý nghĩa về mặt tài chính mà khách hàng sẵn sàng chi trả khi mua một thương hiệu hay một phần của thương hiệu như sản phẩm của thương hiệu, dịch vụ của thương hiệu,… Với doanh nghiệp, giá trị thương hiệu là sự đảm bảo các dòng thu nhập của doanh nghiệp.

DENSO là hãng linh kiện ô tô lớn nhất thế giới với giá trị thương hiệu hơn 4 tỷ USD. DENSO sử dụng mạng lưới nghiên cứu, sản xuất và bán hàng toàn cầu để cung cấp sản phẩm cho khách hàng trên toàn thế giới. Lực lượng lao động toàn cầu hơn 170.000 nhân viên.

Vị trí thứ 2 thuộc về hãng HYUNDAI MOBIS hiện là một công ty chuyên sản xuất linh kiện phụ tùng ô tô chủ yếu cho các hãng Hyundai, Genesis và Kia, đặt trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc. Hãng đang được định giá gần 3,5 tỷ USD.

Cái tên thứ 3 chắc hẳn không còn xa lạ, Magna – Một đối tác quan trọng của hãng xe Vinfast. Đây là một nhà cung cấp ô tô hàng đầu toàn cầu, chuyên cung cấp các giải pháp và công nghệ mới trên xe ô tô. Công ty có hơn 159.000 nhân viên tập trung vào việc cung cấp giá trị vượt trội cho khách hàng thông qua các quy trình sáng tạo và sản xuất đẳng cấp thế giới.

Và còn nhiều hãng khác, bạn có thể xem qua bảng xếp hạng dưới đây:

Top 10 hãng linh kiện ô tô lớn nhất thế giới
Top 10 hãng linh kiện ô tô lớn nhất thế giới
Brand Finance là một đơn vị tư vấn định giá doanh nghiệp độc lập, chuyên thống kê đánh giá các thương hiệu trong nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có ngành cung ứng linh kiện ô tô toàn thế giới. Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của Brand Finance đã được đánh giá rất cao.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác