Theo Carscoops

Porsche ra mắt bộ loa làm từ hệ thống xả của siêu xe 911, giá 300 triệu đồng

(News.oto-hui.com) – Đối với nhiều người đam mê ô tô, những kỷ vật niệm được làm từ các bộ phận ô tô nguyên bản thường được họ săn đón rất nhiệt tình. Porsche dường như biết điều đó, khi họ vừa phát hành một bộ loa mới có tên 911 Soundbar 2.0 Pro, được làm từ ống xả của một chiếc Porsche 911 thực thụ. Giới hạn chỉ 500 chiếc, mỗi chiếc được đánh số riêng, giá “vui vẻ” $ 12.000 (~300 triệu đồng).

Bộ loa 911 Soundbar 2.0 Pro được làm từ các bộ phận thực tế trong hệ thống xả của chiếc 911 GT3 thế hệ 992. Hệ thống loa có âm thanh vòm ảo 2.1.2, công suất 300 watt, cổng HDMI 4K, Bluetooth 5.0, Dolby Atmos DTS-HD và phát trực tuyến với Apple AirPlay và Google Chromecast được tích hợp sẵn.

Ngoài ra, loa còn được trang bị công nghệ phát trực tuyến cho phép nó giao tiếp với các soundbar khác của Porsche, chẳng hạn như 911 Soundbar Special Edition, 911 Soundbar Final Edition và nhiều sản phẩm âm thanh khác của Porsche Originals.

Loa có thể được treo trên tường hoặc chỉ đơn giản là đặt trên một bề mặt phẳng bằng cách sử dụng đế được cung cấp. Chúng tôi có một thắc mắc rằng: Nếu người mua đã sở hữu bộ loa này, liệu họ có cân nhắc độ thêm bộ cản sau và đèn hậu phù hợp để làm loa sắc nét hơn không? Chắc chắn là có, vì đây là một ý tưởng không tồi!


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác