Đặc quyền VIP của khách hàng mua xe Rolls-Royce được ưu đãi mua bàn bi-a với giá 6 tỷ đồng

(News.oto-hui.com) – Vào ngày 23/4/2020, Rolls-Royce đã mang đến một đặc quyền vô cùng VIP, rất hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết của mình. Mua xe Rolls-Royce được ưu đãi mua bàn bi-a giá 250.000 USD (gần 6 tỷ đồng). Không những thế, để sở hữu đủ bóng bi-a, khách hàng phải bỏ thêm 1 triệu USD.

Bài viết liên quan:

Đặc quyền VIP của khách hàng mua xe Rolls-Royce được ưu đãi mua bàn bi-a với giá 6 tỷ đồng

Điều kiện tiên quyết để có chiếc bàn bi-a xa xỉ này phải là khách hàng thân thiết của Rolls-Royce!

Cụ thể, để có được món đồ xa xỉ này, khách hàng phải là người từng mua một chiếc xe Rolls-Royce trước đó và hiện tại phải là người có nhiều tiền. Đây đích thực là thú chơi sang chỉ dành riêng cho giới nhà giàu. Một đặc quyền Vip đánh đúng vào sự giàu sang của Rolls-Royce.

“Khi đã mua xe Rolls-Royce, bạn ắt hẳn là người giàu. Mà đã là người giàu, bạn sẽ không tiếc cho việc chi thêm tiền để mua chiếc bàn bi-a có 102 này.” – Quan niệm của Rolls-Royce về loại đặc quyền “có phần bòn rút” này.

Chiếc bàn bi-a này có gì đặc biệt với giá gần 6 tỷ đồng?

Chiếc bàn bi-a này có tên Stealth R-11, chỉ được bán giới hạn với 5 bàn. Nó được tạo thành từ khung nhôm cao cấp, các tinh thể đá quý của Swarovski bao xung quanh cùng với tấm phủ Lucite (một loại nhựa trong suốt) bọc phần mặt bàn. Phần chân bàn được dát vàng 14 cara cùng hệ thống đèn LED phát sáng. Có một bộ bóng bi-a 5 trái đi kèm với gậy được thiết kế với biểu tượng đặc trưng hãng Rolls-Royce (một thiên thần R&R).

Nếu khách hàng muốn sở hữu đủ 9 bóng bi-a, họ phải bỏ thêm 1 triệu USD nữa để sở hữu thêm 4 bóng. Ngoài ra, chiếc bàn này còn có tính chất đa năng, có thể biến thành bàn bóng bàn và thậm chí là một bàn ăn xa xỉ.

Để có thể mua những thứ xa xỉ của chúng tôi (Rolls-Royce), bạn thật giàu…thật sự giàu!  

Theo đánh giá của người ngoài, chiếc bàn này chẳng có gì đặc biệt so với cái giá quá đắt. Thế nhưng, trong mắt người giàu có, đồ càng mắc càng độc và ít người sở hữu đó. Chính vì thế, Rolls-Royce đã phần nào đánh trúng tâm lý của giới nhà giàu. Đồ kỷ niệm là đồ luôn đáng giá và tiền nhiều để làm gì!

 Theo Motor1, 11 Ravens

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác