Zing.vn

Phương pháp rửa xe bằng hơi nước nóng – PowerSteam

(News.oto-hui.com) – Rửa xe bằng hơi nước nóng chỉ tốn 1 lít nước, tiêu diệt 99% vi khuẩn gây hại ở cả nội và ngoại thất là những ưu điểm của phương pháp rửa xe công nghệ mới – PowerSteam.

Rửa xe là hoạt động tiêu tốn khá nhiều nước, đòi hỏi không gian rộng rãi, thoát nước tốt, đồng thời cần có những thiết bị chuyên dụng. Do đó, dịch vụ rửa xe tại nhà hiện nay chưa phát triển. PowerSteam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này, cung cấp cho khách hàng dịch vụ rửa xe tiện lợi.

Phương pháp rửa xe bằng hơi nước nóng - PowerSteam
Phương pháp rửa xe bằng hơi nước nóng – PowerSteam

Theo Trung tâm Thông tin Công nghệ sinh học Quốc gia (National Center for Biotechnology Information), nội và ngoại thất ôtô có thể có 700 loại vi khuẩn gây hại, nhiều gấp 23 lần một chiếc bồn cầu. Rửa xe bằng phương pháp thông thường, sử dụng nước giếng khoan, nước máy và các loại xà phòng chỉ có thể làm sạch khi quan sát bằng mắt thường, không xử lý được các loại vi khuẩn, nấm mốc có trên xe.

Với phương pháp rửa xe bằng hơi nước nóng của PowerSteam, lượng nước sử dụng mỗi lần rửa chỉ khoảng 1 lít, dưới tác dụng của hơi nước nóng và các loại hóa chất gốc nước an toàn cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chiếc xe sẽ được làm sạch sâu.

Theo kiểm nghiệm từ Viện Pasteur, phương pháp này tiêu diệt đến 99% các loại vi khuẩn, nấm mốc gây hại trên xe hơi. Dịch vụ vệ sinh diệt khuẩn xe cao cấp bằng hơi nước bão hòa, công nghệ 4.0 đến từ Canada. Vệ sinh ngoại thất, diệt khuẩn nội thất, vệ sinh khoang máy giúp làm sạch bề mặt mà vẫn an toàn cho sức khỏe.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác