TH

Keysight cung cấp giải pháp Automotive Ethernet tốc độ Multi-gigabit cho xe hơi

(News.oto-hui.com) – Keysight Technologies vừa mở rộng danh mục phần mềm Advanced Automotive Ethernet của mình để giúp ngành ô tô phát triển cải thiện độ an toàn khi lái xe và hỗ trợ các hệ thống trợ giúp lái xe tiên tiến (ADAS).

Hệ thống ADAS thế hệ mới cần các hệ thống camera và radar có độ phân giải cao. Độ phân giải cao đòi hỏi tốc độ truyền dữ liệu và kết nối mạng băng thông cao. Giải pháp phần mềm Automotive Ethernet cho phép truyền dữ liệu nhanh hơn để đáp ứng nhu cầu của các phương tiện giao thông thông thường hiện nay và phương tiện giao thông được kết nối trong tương lai.

Keysight đang đưa ra thị trường 3 phần mềm mới dành cho tốc độ truyền dữ liệu 1G và cao hơn, tạo điều kiện cho các nhà cung cấp Tier 1, các nhà sản xuất OEM, các nhà cung cấp chipset và các nhà cung cấp linh kiện ô tô khác nhanh chóng xác nhận hợp chuẩn và gỡ lỗi các thiết bị Automotive Ethernet, giúp rút ngắn thời gian đưa sản phẩm ra thị trường và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn của IEEE và OPEN Alliance. Tuy nhiên, tốc độ cao hơn có thể dẫn đến tình trạng mất dữ liệu, xuyên nhiễu và làm tăng nguy cơ các gói thông tin bị mất hoặc không chính xác.

Keysight cung cấp giải pháp Automotive Ethernet tốc độ Multi-gigabit cho xe hơi
Keysight cung cấp giải pháp Automotive Ethernet tốc độ Multi-gigabit cho xe hơi

Để giải quyết thách thức ngày càng lớn này, Keysight đã phát triển giải pháp phần mềm đo kiểm kênh và máy phát Automotive Ethernet cho các tiêu chuẩn IEEE 802.3ch 2.5/5/10Gbps, nhanh chóng đo kiểm, gỡ lỗi và dễ dàng mô tả các thiết kế phức tạp của Automotive Ethernet multi-gigabit.

Các giải pháp Automotive Ethernet ô tô của Keysight cung cấp phần cứng, phần mềm, cáp và phụ kiện cần thiết để đo kiểm tính tuân thủ. Giải pháp này sử dụng kết quả đo đáng tin cậy và khả lặp, có thể đo được bằng các thiết bị phần cứng chức năng và đa mục tiêu như dòng sản phẩm máy hiện sóng phổ thông Infiniium UXR-Series Real-Time và MXR-Series Real-Time của Keysight, cũng như các loại máy phân tích vector mạng Keysight E5080B ENA Vector Network Analyzer, Keysight PXI Vector Network Analyzers, hoặc Keysight Streamline Series USB Vector Network Analyzers. Các thiết bị này còn là những công cụ hữu ích trong phòng thí nghiệm để xác minh và xác nhận hợp chuẩn các thiết kế khác ngoài Automotive Ethernet.

Phần mềm Automotive Ethernet mới của Keysight cung cấp các tính năng và đem lại cho khách hàng các lợi ích chính như sau:

  • Khiến khách hàng yên tâm hơn khi có một thiết bị tuân thủ mọi tiêu chuẩn: 6 tiêu chuẩn cho Máy phát, 2 tiêu chuẩn cho Máy thu và 6 tiêu chuẩn cho phân đoạn Liên kết.
  • Kết hợp toàn bộ phần cứng, phần mềm và phụ kiện liên quan vào một mẫu máy, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi chỉ cần mua và sử dụng một ứng dụng xác nhận tuân thủ duy nhất.
  • Lập kế hoạch đo kiểm và sử dụng các giá trị ngưỡng tiêu chuẩn để tự động thiết lập thiết bị đo cho từng phép đo.
  • Tự động lập báo cáo theo định dạng HTML hoặc PDF và phân tích giá trị biên.
  • Tự động thiết lập máy đo, đảm bảo khả năng tái lặp kết quả đo, tạo điều kiện tiến hành đo kiểm mà không cần có chuyên môn sâu về các quy trình đo kiểm.
  • Kết quả đo chính xác và khả lặp với thiết bị đo và phụ kiện dùng cho Automotive Ethernet của Keysight.
  • Cho phép giải mã giao thức vật lý 1000BASE-T1 PHY giúp nhanh chóng khắc phục sự cố giao thức Automotive Ethernet, bằng cách phát hiện nguyên nhân gốc liên quan đến tính toàn vẹn tín hiệu hoặc định thời.

“Keysight tập trung đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường về giao diện số tốc độ cao trong thị trường ô tô. Các giải pháp mới được công bố này là một trong những phương thức theo đó  Keysight hỗ trợ phát triển công nghệ và chuẩn hóa công nghệ cho khách hàng của chúng tôi trong ngành sản xuất ô tô.”

Thomas Goetzl, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc bộ phận kinh doanh giải pháp năng lượng và ô tô của Keysight cho biết.

Chẳng hạn, trước khi phát hành, giải pháp này đã xác minh thành công BCM8989x của Broadcom, thiết bị sử dụng giao diện vật lý IEEE802.3ch multigigabit dành cho ô tô đầu tiên trên thị trường. Ngoài ra, tập đoàn MegaChips đã sử dụng phần mềm tuân thủ tiêu chuẩn máy phát để xác nhận hợp chuẩn thiết kế của họ.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác