Novitec đã nâng cấp McLaren 720S Spider lên một tầm cao mới

(News.oto-hui.com) – Với động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít tạo ra công suất 710 mã lực và mô-men xoắn 770Nm, siêu xe McLaren 720S Spider là một trong những chiếc mui trần mạnh nhất hành tinh. Nhưng điều đó đã không ngăn hãng độ xe Novitec nâng cấp siêu xe này trở thành phiên bản hoàn hảo nhất.

Công suất của động cơ

  • Theo Novitec thông báo cung cấp ba gói độ dành cho McLaren 720S Spider, phiên bản mạnh nhất giúp tăng công suất lên 806 mã lực và mô-men xoắn 877Nm, tăng 83 mã lực và 107Nm. Thông qua phần mềm quản lý động cơ bởi một ECU để điều chỉnh quá trình phun, đánh lửa và tăng áp điều khiển, dẫn đến cải thiện khả năng tăng tốc và phản ứng ga.
  • Hệ thống ống xả chất lượng cao có sẵn bằng vật liệu siêu nhẹ Inconel hoặc thép không gỉ. Để tối đa hóa hiệu suất lái xe, các bộ phận treo và kết hợp bánh xe và lốp xe.
  • Chiếc McLaren 720S Spider của Novitec sẽ đạt tốc độ 0-99Km/h chỉ trong 2,7 giây và 7,5 giây từ 0-199Km/h. Tốc độ tối đa là 346Km/h.

Ngoại thất lột xác táo bạo:

  • Novitec đã nâng cấp ngoại thất của McLaren 720S Spider với cánh lướt gió phía trước, lưỡi trước và nắp bên, giúp giảm lực nâng trục trước ở tốc độ cao.

  • Đèn pha, nắp cốp và gương chiếu hậu cũng có vỏ carbon, trong khi các tấm rocker carbon được trang bị ở hai bên mang lại cho chiếc xe một cái nhìn trung thực hơn.

  • Thiết kế của mỗi bánh xe phù hợp hoàn hảo và sử dụng màn hình áp suất lốp nhà máy. Bánh xe NOVITEC chỉ được sản xuất dành riêng cho McLaren.
  • Các bánh xe Vossen hai chấu nhẹ, hai chấu có kích thước 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau và có sẵn với 72 màu khác nhau và các bề mặt được chải hoặc đánh bóng.

  • Novitec cung cấp tất cả mọi thứ từ một bộ lò xo để giảm chiều cao của xe, một hệ thống treo hoàn chỉnh có thể điều chỉnh hoàn toàn với các thông số kỹ thuật và thông số chi tiết. Sự thoải mái và hiệu suất lái xe của chủ xe luôn đi đầu trong sự phát triển của hãng độ xe này.

Nội thất:

  • Bên trong, Spider 720S này có nhiều mẫu thiết kế đẹp dành cho chủ xe với chất liệu da và Alcantara tốt nhất có sẵn với nhiều lựa chọn màu sắc.

Gói độ Novitec trên chiếc McLaren 720S Spider

=>>> Xem thêm: Xe tải điện sử dụng năng lượng từ phanh tái sinh

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác