Những lựa chọn nâng cấp không giới hạn trên chiếc Bentayga EWB

(New.otohui-com) – Bentayga là một trong những mẫu xe SUV hạng sang đáng mua nhất trên thế giới. Đây được xem là sản phẩm nòng cốt của Bentley khi doanh số của nó ngày càng tăng mạnh. Điều đặc biệt của chiếc SUV hạng sang này phải kể đến đó là những tùy chọn kèm theo xe mà hãng xe đến từ Anh mang lại cho khách hàng của mình. Và mẫu Bentayga EWB giờ đây đã có thể giảm bán kính vòng quay đi 7% vì khả năng đánh lái của bánh sau.

Bentayga EWB
Bentayga EWB

Vào năm 2021, doanh số bán xe của Bentley cao hơn năm 2020 31% với tổng 14,659 chiếc xe được trao đến tay khách hàng. 1/3 trong tổng số doanh số đến từ những chiếc SUV hạng sang. Ngoài ra hãng cũng cung cấp thêm rất nhiều tùy chọn nâng cấp cho những mẫu xe này.

Những thay đổi đầu tiên phải nhắc đến trong mẫu Bentayga EWB là chiều dài của nó. Đây cũng là yếu tố giúp những hành khách ngồi phía sau xe có cảm giác xe rộng rãi hơn và thoải mái hơn. Chiều dài cơ sở của Bentayga bản EWB được kéo dài thêm 180 cm. Khi đó, chiều dài cơ sở của xe đạt 3,175 mm, kéo theo chiều dài tổng thể cũng tăng lên 5,322 mm. 

Bentley Bentayga EWB 2023

Bentley đã ”chơi trội” khi trang bị ghế theo tiêu chuẩn hàng không (Airline Seat) – đây là một trang bị tùy chọn cho hàng ghế phía sau. Cái tên nói lên tất cả, đây là chiếc xe hơi đầu tiên có thể trang bị những ghế ngồi dành cho hành khách phía sau toát lên được vẻ sang trọng, tiện nghi và vô cũng hữu dụng.

Ghế có thể điều chỉnh 22 hướng tất cả. Ngoài ra nó còn có hai chức năng nổi bật đó là chế độ thư giản và chế độ làm việc.

  • Khi chế độ thư giản được kích hoạt, ghế sẽ ngã về sau 40 độ.
  • Ở chế độ làm việc, ghế sẽ dựng thẳng để người làm có một tư thế ngồi thoải mái nhất.
Video giới thiệu Bentley Bentayga EWB

Một công nghệ khác trên xe cũng không kém phần sang trọng đó là hệ thống kiểm soát không khí bên trong xe. Hệ thống này có thể đo được nhiệt độ cơ thể của người trên xe, độ ẩm ở lưng và áp suất trên bề mặt ghế ngồi. Những thông tin trên sẽ được phân tích và thực hiện điều chỉnh tư thế phù hợp với thể trạng và cân nặng của từng hành khách.

Nếu có dự định mua một chiếc Bentayga EWB thì bạn sẽ phải đứng trước 24 tỉ lựa chọn các hệ thống nâng cấp cho xe bao gồm cả những thông số kỹ thuật của xe. Bentley đã trang bị thêm bệ tỳ tay trung tâm và hệ thống sưởi kính cửa sau cho chiếc xe của mình. Riêng chức năng đóng mở cửa bằng điện là thứ được trang bị sẵn cho xe.

Bán kính vòng quay của xe giờ đây đã giảm đi 7%

Điều đặc biệt trên mẫu Bentayga EWB này đó là bán kính vòng quay của xe đã giảm đi 7% tức còn 11.8m. Bentley đã phải chế tạo hơn 2,500 bộ phận mới cho mẫu xe này. Như vậy, mặc dù với một thân mình dài và to của mình nhưng chiếc Bentayga EWB vẫn có thể quay xe dễ dàng và linh động.

Xe được trang bị khối động cơ 4.0L V8 tăng áp kép, sản sinh công suất 542 hp và momen xoắn 770 Nm. Với sức mạnh này, mẫu xe của Bentley có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 4.6 s, trước khi đạt tốc độ tối đa 290 km/h.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác